Chapter 1: GangSter

1.9K 26 8
                                    

Irish!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Irish!

"Tabi tabi pupuntahan lang namin kaibigan namin"

"Oo nga Tsu Tsu!"

"---Sorry"

Nagulat ako ng may tumawag sa aking pangalan actually parang mga tatlo sila .. Tatlo nga! mga BestFriends ko!!!.Grabe aa nakipagtulakan pa sa mga nakaharang na mga Students dito para lang mapuntahan ako *hahaha* actually na Miss ko sila kase pano ba namang hindi ko sila ma mi-miss ee sa ibang school nag aral ang mga yan! I Miss Them Alots!

Nag lalakad na silang TATLO papunta sa akin.Kaso may biglang dumaan sa Harap ko! mga naka Scooter actually ang dami nila at lahat sila na bangga ako -_-.

"Ay! Ay! Ay! Ay! Ay!!!!" Tili ko habang binabangga nila ako -_- sabay nag tawanan ang mga Ungas.

"Irish!" sigaw sakin ni Step habang ina alalayan ako nila Raine at Ash na makatayo .. "Oo mejo okay lng ako".. "Grabe di sila marunong tumingin sa dinada-anan nila -_-" sabi ni Ash "Oo nga Sasapakin ko na sila ee!" sabe namn ni Step "Palibhasa mga GANGSTER! kase" Diin na sabe ni Raine. Ano ba kayo! hiyaan nyo nalng sila ganyan talaga sila dito sa CAMPUS! wag nyo nalang pansinin -_- ... Teka bat nga pala kayo nandito? Don't Tell me dito na kayo mag a-aral?"sabe ko na mejo Excited." 

'Oo! dito na kaming mag-aaral!' sabe nilang sabay sabay sa Excited pa. Wooowaaww! tara na nga alis na tayo dito! sigaw ko na may diin. sabay sabay kaming umalis at sumigaw ako ng GANGSTER!! sabay tumingin sa akin ang Leader nila na si Zairo' daw' at umalis na nga kami papuntang Bench para umupo at mag usap usap ...

Habang nasa Bench kami ng mga kabibigan ko nag uusap-usap kame tungkol sa pagpunta nila dito sa School namin .. 

Bakit nga pala kayo nan ditong tatlo sa school namin? ... 'Ano kase' sabi ni Ash .. 'Ako na nga mag sasabi -,-' 'Sabihin nyo na kase nag kaka hiyaan pa mga putcha' sabi ni Raine 'Kase dito na kame mag s-school kaming tatlo! para makasama kana namin' sabi ni Raine .. 

Huuwaawww! dito na kayo mag s-school! makakasama ko na kayo! meron nang mag tatanggol dito sa akin! *HAHAHA* ... 

Habang papunta kami sa mga Room namin .. Nakita namin si Zairo ang LEADER ng FOUR GANGSTER -,- di namn sila mukhang gangster masyado para lang silang mga BAD BOYS sa CAMPUS grabe .. May pumuntang Babae sa Harap ni Zairo "Hi Zairo" sabe nung babaeng makapal ang Make Up at Sobrang ikli ng Palda -,- "I'm Mae by the way" sabe nya at inabot ang kamay nya kay Zairo -,- pero imbis na iabot nya rin yung kamay nya tinitigan lng sya ng blanko ang expresyon -,- sa mukha.

'Can You Please Get Away From Me? Ugly Creature Psh'

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Accidentally InLove With The GANGSTER (On Going)Where stories live. Discover now