THE ONE (true love base story)

8 0 0
                                    

(A/N: please feel free to leave a comment! ANY SUGGESTIONS ARE ACCEPTED! :) hope you enjoy reading this story! --kuya yan-yan)

ANGELA'S P.O.V 

mas nag taggal ang pag sasama, mas nagkakilala. recess time kami ang magkasama panay nga ang mga kantiaw ng mga classmates namin saming dalawa e.

cm81: uyyy uyyy palagi kayo sabay pag recess, uyy bagay! yieeee! 

cm82: oo nga uyyy nakita pa namin si marc bumibili ng pagkain mo eehh!

cm83: oo nga uuyyy narinig ko pa usapan nila ni martin crush ka daw ni marc e!

mga classmates ko talaga grabe sila! pero kinikilig naman ako!

*crush* daw ako ni sungit! wahahaha!

crush ko din siya grabe!!!!!!! :">

days, weeks, months passes by! 

close na kami! sobrang close! mas close pa sa closure.

one day.. (recess time sa kubo sa harap ng room)

Marc: gela, wala akong alam sa love, bata pa tayo alam ko. Pero I think I like you. di nga ata like.... i think i love you.

Me: (O_O)

Marc: sincere ako sa mga sinasabi ko. oy magsalita ka naman! iss ayoko mapahiya dito. GELAAAAA!!

Me: (lunok,hinga,tingin sakanya, lunok)

Marc: ano? okay ka lang ba? magreact ka naman!

Me: (?_?) (*_*) (--.)(.--) (".--) (>_<) :DDDDDDD marc, crush din kita!

atsuuu! tama ba yun? sinabi ko na crush ko din siya? sinabi ba niyang crush niya ako? pwede pa bang bawiin? tekaaaaa! ahhhhh 

Marc: (^____^)v yessss! hoooooo! so pwede na ba ako manligaw? di ko alam kung pano sisimulan pero itratry ko best ko ! promise! mamahalin kita hanggang forever! 

Me: (^_^) pasok na tayo! nag bell na. hmm sa tanong mo? pag iisipan ko! (^_^)v

Marc: sige tara! (^___________^)!

teka teka! awtsuuu bat ganun kinikilig naman ako! nyahahahaha! :">

bat ganun si marc! nikikilig naman ako! tuwing lilingon ako sakanya ganito istura niya (^______^)v

shiiiizzz uwian na ! ang bilis naman hmmm!

Marc:(biglang sumulpot sa harap ko)  sabay tayo ha!

Me: ay anak ng tipaklong na asawa ng kalabaw! iss ! yaaaaahH! bat ka ba kasi nanggugulat! sapakin kaya kita jan! issss!

Marc: bat kasi! malay ko ba! ang lalim naman ng iniisip mo! ano? ha? sasagutin mo na ba ako? nakapag isip ka na ba? mahal mo na din ako noh?

Me: (>.<) haaaayyy ang kulit kulit kulit kulit mo! OO na!

Marc: as in? (^________^) OO na? tayo na??

Me:(boogggssshhh *binatukan si marc*) tange oo na means pumapayag na ako magpaligaw sayo! 

Marc: *nagkamot ng ulo* eh bat kailangan mang batok? (_ _")

me: wag ka ngang madrama jan! oh kunin mo yang bag ko! lakad tayo ha? (^-*)v

Marc: (^____^) TARA!

 >>>PLAY THE MUSIC HARANA HERE<<<

 HAAAAAYYYSS! hopeless romantic pala si marc! ganito pala ang feeling ng may nanliligaw! I think dalaga na talaga ako! hihihi! andito na rin sa bahay sa wakas! makatulog na nga! 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 11, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE ONE (true love base story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon