The Beauty and The Beast (one shot story)

90 0 0
                                    

"Class we will be having a role playing next week...Its all about the beauty and the beast...your partner will be your seatmate"

Ay takte....partner ko si jasmine.....Napaka swerte ko naman....Si crush pa yung partner ko ..pero nakakahiya naman sa kanya....ang ganda ganda niya tapos isang panget at lampang lalake lang na katulad ko ang partner nya....

"James.....partner tayo ahh...galingan natin ^^ " biglang usap saken ni jasmine...

takte ang ganda niya talaga ang bait pa at matalino....baka mapahiya ko siya pag di ko ginalingan...

"ah...sige"

syet bakit yun lang ang nasabi ko?

After three days...saturday na....sa bahay namin kame magpapractice ni jasmine para sa role playing sa darating na wednesday..

magkikita kame ni jasmine sa may mini stop mamayang 10:00

syempre dahil si crush ang i me meet ko mamaya kahit alam kong panget ako....nagpapogi ako...

pero habang nakaharap ako sa salamin...nakaka badtrip lang na kahit anu ang gawin ko ...wala pa rin...panget pa rin ako...

9:30 pa lang pumunta na ko sa ministop after 40 minutes dumating na si jasmine...takte ang ganda talaga niya :)

"kanina ka pa ba?"

"ahh...hindi naman kakadating ko lang...tara sa bahay na tayo..."

"ah ok ^^ "

nag practice kame ni jasmine hanggang 4 pm tapos hinatid ko siya sa sakayan then nung nakasakay na siya umuwe na din ako...ang saya kasi naman kasama ko siya buong araw... ^^

ARAW NG ROLE PLAYING

"next..jasmine and james "

takte kame na pala ang susunod...kinakabahan ako....dapat galingan ko kasi baka mapahiya ko si jasmine....habang naglalakad kame may isa kong kaklaseng sumigaw

"MAM LUGE KAME..TIGNAN NYO SILA JAMES AT JASMINE...BEAUTY AND THE BEAST TALAGA WHAHA.." pagkasabi nun nagtawan buong klase pero ako dumeretso pa rin sa paglalakad papuntang harap ng klase

alam ko namang bagay talaga si jasmine sa role ni beauty dahil maganda siya at tanggap ko na hawig kame ni beast...

Yung part na in act namin yung sa may ending yung halos mamatay na si beast at umiiyak si belle..

"I love you..." pagkasabi ni jasmine yun umiyak siya...ang galing niya um acting

ako naman nakahiga kasi nga mamamatay na.....yung tumulo na yung luha ni jasmine...dapat maging gwapo na ko pero walang nangyare...

pero di pa pala tapos yung sinasabi ni jasmine

"i love you james..."

napadilat naman ako sa sinabe ni jasmine...yung mga kaklase namin nag sisihiyawan at yung iba sumisigaw na "Jasmine nabulag ka na ahaha"

"mahal din kita jasmine "

after nun....sa totoo lang hindi ko alam kung anung swerte ang meron ako pero naging kame ni jasmine....at going strong pa ren kame

napatunayan ko na hindi naging gwapo si beast dahil sa luha ni jasmine...dahil pag mahal mo ang isang tao....siya ang pinaka maganda o gwapo para sa paningin mo...

THE END ^^

The Beauty and The Beast (one shot story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon