Edit: Z
Beta: SakuraĐúng lúc này, Vạn Chư mang theo thức ăn vừa mới mua trở lại, gần đây Bách Hợp bị hắn giày vò rất thảm, cả người gầy đi nhiều, anh ta muốn mua vài thứ cho cô bồi bổ, bởi vậy cố ý bảo người khác thay mình mua một con gà hầm thuốc, miễn cho mỗi lần quay về vừa mới chạm vào cô liền khóc lóc cầu xin tha thứ, ai ngờ vừa vào nhà thì nhìn thấy cha mẹ đến đây, Vạn Chư cười cười, một bên để đồ trong tay vào phòng bếp, một bên cười: “Cha, mẹ, sao mọi người lại đến đây?”
“May mắn chúng ta đến, nếu không làm sao biết hiện tại con sống như thế này chứ?” Mẹ Vạn vừa nhìn thấy con trai ở trong cảm nhận của bản thân giống với thiên thần bây giờ thế nhưng tự mua thức ăn nấu cơm cho Bách Hợp, suýt chút nữa tức giận đến cái mũi cũng lệch đi, nếu không phải ngại thân phận Bách Hợp cao, lúc này bà đã sớm chửi ầm lên, nhưng chính vì không thể mắng, tức giận trong lòng bà đều bị nén lại, càng cảm thấy rằng cưới Bách Hợp không tốt bằng Triệu Tinh trước kia.
“Con thì sống thế nào?” Vạn Chư nhìn thoáng qua về phía Bách Hợp, thấy nàng mệt mỏi, ngón tay giật giật, thì lại nhịn ý nghĩ trong đầu kia xuống, thật ra mà nói, hiện tại anh đến địa vị này rồi, trong nhà Bách Hợp không làm cơm kỳ thật mời bảo mẫu cũng không sao, chẳng qua anh không muốn mời, anh rất hưởng thụ cái loại cảm giác đút cô ăn mọi thứ này, giống với dưỡng thú cưng, Vạn Chư nghĩ vậy, trong mắt hơi tối lại sau đó lại khôi phục bình tĩnh lúc trước.
“Con còn nói? Con, con là đàn ông trong nhà, sao đàn ông lại có thể mua thức ăn, con không phải còn muốn nấu cơm chứ?” Cha Vạn tức giận đến đập cái bàn, một bên thì liếc mắt nhìn nhìn Bách Hợp một cái, Vạn Chư hơi hơi cau mày, đưa ánh mắt ra hiệu về phía Bách Hợp, nhưng thấy không biết cô thật không thấy, hay là giả bộ không thấy, đứng ở tại chỗ động cũng chưa động, anh híp híp mắt, đứng dậy kéo Bách Hợp lại, thản nhiên nói về phía cha mẹ: “Cha mẹ, hiện tại là lúc nào rồi, nam nữ như nhau cả, con nấu cơm thì có sao đâu?”
Tuy rằng sau khi con trai khá lên, kỳ thật cha mẹ Vạn thật sự không dám dạy bảo anh nữa, dù sao con trai càng lớn càng có chủ ý, hơn nữa anh hiện giờ thân phận địa vị cũng không như trước, mẹ Vạn ngày thường nhìn thấy đứa con trai này thì trong lòng liền trống rỗng, sao lại có chuyện còn dạy anh làm thế nào? Nhưng không nghĩ tới lúc này anh thế nhưng sẵn lòng nấu cơm thay Bách Hợp, mẹ Vạn tức giận đến xanh mặt, theo bản năng nói: “Con bây giờ còn sẵn lòng thay cô ta nấu cơm, sau này có phải còn muốn liếm đít cho cô ta hay không?”
Bà vừa dứt lời, Vạn Chư liền nhìn thoáng qua phía Bách Hợp, biểu tình như cười như không, Bách Hợp vừa nhìn thấy vẻ mặt này, theo bản năng kẹp chặt hai chân lại, này **.
Tuy rằng cha mẹ Vạn rất bất mãn với hành vi của con trai nhưng cũng không có biện pháp với Vạn Chư chính anh ta cam tâm tình nguyện, bởi vậy hai người nói nửa ngày, lại giống như chưa nói gì. Bình thường buổi chiều Vạn Chư muốn đi quân đội, phần lớn thời gian anh không có việc gì mà đều cùng bộ hạ cũ trước kia ở cùng một chỗ làm chút huấn luyện đặc biệt, để phát tiết tinh lực dư thừa của chính anh, mặt khác lại là xử lý chút công vụ, nhưng bây giờ cha mẹ đã tới, Vạn Chư tự nhiên chỗ nào cũng không đi, chỉ đơn giản mang theo cha Vạn mẹ Vạn đi loanh quanh ở trong đại viện, dự định sáng hôm sau lại lái xe dẫn bọn họ đi dạo trung tâm thành phố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quân Tẩu Trọng Sinh
RomanceSau khi tử vong ngoài ý muốn, Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì muốn giữ vững hiện trạng, cô phải xuyên qua nhiều câu chuyện khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.