Chapter 13

346 10 0
                                    

Hi Guys!

Chapter Thirteeeeeeeeeeeeeeen.

I'll spoil a little.

Maraming magugulat sa Chapter na ito.

Marami rin sasaya.

Maraming maiingit.

May mga plano ang iba to take revenge.

At may taong gustong itago ang kanyang nararamdaman para sa ikabubuti ng lahat.

Lahat ba 'to mangyayari? In all just one day?! =))

Alamin!

Dedicated to BubblyMe45 ;)

Salamat sa pagbabasa!^_____________^

Author's Note: Sorry kung mejo down 'tong chapter na 'to. Mejo nadala kasi ako sa kantang Kiss the Rain na ginawan ni @hplarjoshua ng cover recently. Kaya yun. Hope you understand

**************************************************************

Nikki's POV

Ang sarap gumising sa umaga na nakangiti  kapag alam mong may nahuhumalig sa ngiti mo. Ang sarap ng feeling na nagmamahal ka at minamahal ka pabalik ng taong mahal mo. :"">

Haist. Nakuuuuuuuu, nagdradrama na naman ako. Ang aga-aga para sumenti ng ganito. HAHAHA. Tiningnan ko ang relo, ay wow... Ang aga kong gumising! 5:15 pa lang.

Makapagluto nga. ;)

Pag labas ko ng kwarto, nakita ko sa sala si Kenneth. Sarap ng tulog niya oh. Haha. Ba't dito siya natulog? Haist, may plano na naman ata nito makikain dito. HAHAHAHA =)))))

Pumunta na ko sa kitchen. Tas binuksan ang ref. Kinuha ko yung ham na nandun tas 5 eggs.

Nagluto ng fried rice muna tas sinunod ko na rin ang mga ulam.

Yuuuuuuuuuuuuuuuuum! ^___________________________________^

Amoy pa lang, solve na. Hahaha.

Tapos, bumalik ako sa kwarto para makapagligo at magbihis na rin.

And it took me 15 minutes to take a bath. Bihis bihis.

Suot na ng school uniform..

All done! Tamang-tama, di pa masyado late para manood ng news ;)

Baka kasi mag-surprise pop quiz si Sir namin sa History about sa latest happenings dito sa earth.

Hahahaha ;))))))))))))

Ayun, gising na rin si Shyra at ang unggoy, este si Kenneth pala.

Pero kahit ganyan yan, okay lang. Nasasanay na rin ako sa kakulitan at ang pagiging IMBA niyan.

Pagbaba ko, ang ganda lang ng sagot nila. Nakakawala ng pagod. Pero nakakatawa rin. hahaha.

"Morning Ateeee! Wow naman, napaluto ka ha! Inspireeeeeeeed kasi!!" Shyra

"Hahaha! Tama ka jan, Shy! Iba rin kasi tama nitong si Nikki kay Joshua.... este... Ba-----" Kenneth. Di niya tinapos kasi pinigilan ko siya by covering his mouth. haha. Ehh. Dapat kasi ako yung magsasabi kay Mommy, para naman formal. Kesa sa malaman niya sa ibang tao na may boyfriend na pala ako.

"Hi Ma! Morning po! =)" Sabi ko kay Mommy, habang siya ay nagbabasa ng diyaryo.

"Hi anak! Ba't pala iba ang aura natin ngayon ah.... Blooming ka!" Si Mommy naman oh! Isa rin! Isa ring mambobola. haha.

The Night of my Dreams became the start of RealityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon