Chapter 5

36 0 0
                                    

Victoria's POV:

Agad kong pinaharurut yung motor ko  .. Aish! Hays bakit ba ako nagkakaganto? Naiinis ako dahil hinalikan niya ako at fvck!! Pagkatapos niya akong halikan kanina magtatanong siya sa kaibigan ko ng ganun?! Fvcking tape!

Pinark ko yung motor ko sa tapat ng ice cream parlor na pagmamay-ari rin namin .. Pagpasok ko palang agad naman nila akong binati .. Dahil badmood ako di ko sila pinansin..

"Peter?" Tawag ko sa isang nagaasikaso rito .. At kapag tumango ako alam niya na ang gagawin..

Maya-maya nilapag na niya yung pinapaorder ko lagi..

Donuts and ice cream na cookies and cream..

"Thanks"

Agad kong kinain yung donut ko at ice cream ko.. Habang kumakain ako may umupo sa tapat ko .. Pangdalawahan kasi 'tong upuan na kinuha ko..

"Hi babe.. Remember me?" Tanong sakin 'tong lalaking nasa harapan ko..

Isa ata sa mga naging bf's ko .. Ewan badtrip ako tigilan niya ako .. Di ko nalang siya pinansin at pinagpatuloy ko nalang yung pagkain ko .. Isturbo..

"Hmm. Im Kris Sandoval.. Yung nakabangga mo sa tapat ng Genevieve's Fashion"

Napaangat Yung ulo ko sa kanya .. Minamalas nga naman oh! Kung kelan badtrip ako nandito pa 'to tss.

"Wala akong panahon sayo .. Kaya pwede ka nang umalis sa harapan ko"

Tumayo siya at ngumiti .. Madali lang naman pala siya kausap tss.. Kumain nalang ulit ako pero nagulat ako ng kunin niya yung upuan at tinabi niya sakin kaya ayan katabi ko na siya peste! Mahirap pala siya kausap -____-

"Tanga ka ba? O sadyang iniinis mo ko?"

Ngumiti lang siya sakin at tinaas Yung isang kamay para umorder .. Ganun!? Simula kanina naiignore na ako hanggang ngayon pa naman? Fvck! Ano bang problema ng mga tao ngayon!? Tsk..

"Yes sir?"

"Ahm gusto ko rin ng kinakain ng babe ko .. Dalawang order please"

Agad namang umalis si peter .. Tumingin ako ng masama sa kanya yung tingin na pinagchachap ko na yung katawan niya!

"Hey! Hey! Bakit ganyan ka makatingin?"

"Gaya-gaya! Tss" inis na wika ko sa kanya ..

Tapos ko na yung kinakain ko kaya tatayo na ako pero bigla niya akong pinaupo ulit ..

"Fvck!! Problema mo!?"

"Wala.. Dito ka lang muna nag-order ako diba? Tulungan mo kong ubusin yun"

Ang kapal naman pala ng mukha ng gagong 'to!

"Paorder-order ka tapos di mo kayang ubusin? Tss.."

Kinindatan niya lang ako at hindi parin niya binibitawan yung kamay ko simula nung pinaupo niya ulit niya ko.. Fvck chansing tong ugok na 'to ah? Hinila ko yung kamay ko para matawa siya tsk. Baliw
Nilapag na ni peter yung inorder niya na kaninang kinain ko ..

"Oh.. I know kulang pa saiyo yung kinain mo kanina"

Kapal ng mukha niya -___- ..

"Tss . dahil libre mo ito.. Okay kakainin ko nalang sayang kasi"

Tumawa lang siya .. At kinain ko yung donut hays.. Nakakawala ng inis ...

"Yan! Sobrang ganda mo kapag nakangiti ka.. Wag kang sisimangot"

Napatingin nalang ako sa kanya na nakangiti ..

"Kahit Hindi ako nakangiti maganda ako!"

"Hahaha wow! Ang hangin pala dito" Natawa nalang ako sa sinabi niya .. Tss baliw haha ..

Nagkwentuhan lang kami about sa mga naging bf's ko at ang loko tuwang-tuwa dahil may pag-asa daw siya tss..

"Magaling ka siguro manghalik?"

Anong klaseng tanong yan -__- .. Tumaas yung kanang kilay ..

"Hmm siguro?" Nakangising sabi ko..

"Wow!" Ngising sabi niya rin

"Hahahaha" sabay naming tawa ..

"mauna na ako kris it's already 6pm na" tumayo na ako ngumiti sa kanya

"Ah? Hatid na kita?" Alok niya sakin

"I have my own.. At Hindi kotse ang dala ko.. Nakamotor ako" naglakad na ako paalis pero nakasunod parin siya sakin..

"Woah!? Really? Kapag nakamotor ako tapos may chicks akong kasama ayaw nilang sumakay kasi magugulo daw buhok nila psh" inis na sabi ni kris .. Natawa nalang ako sa inakto niya.. Asa naman na may pake ako sa chicks niya? Haha..

"See you around?" Tanong ko at sumakay na sa motor ko ..

"Yeah.. See you around babe" sabay kindat sa akin ..

Pinaharurot ko na yung motor ko ng nakangiti ...

Im comfortable with him..

____

Stay with MeWhere stories live. Discover now