Tên việt: Cô gái, ngươi là vương phi của ta~
Tác giả: Vũ Phỉ Ý
Edit: Rix69xxx
Thể loại: Nhân thú, chưa biết nữa :))
Rating: 18+
TRUYỆN MÌNH DỊCH CHƯA ĐƯỢC CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ ĐÂU, ĐỪNG MANG LUNG TUNG ĐÓ
Đọc truyện vui vẻ nha mọi người~
Hôm nay trường cho về sớm, Rin là một đứa trẻ ngoan đương nhiên đã về tới nhà.Nhưng khi tới cửa, cô phát hiện có vật thể khác thường ------ Một con lang màu vàng, nhìn qua là bị thương 【thủ thuật che mắt!!!! Len không có bị thương nga】, Rin hơi do dự , nên giúp con lang này không đây? Bất quá, xuất phát từ thiện tâm, cô vẫn quyết định đem lang về nhà chữa trị một chút. Khẽ ngồi xổm xuống, Rin nhẹ nhàng ôm lấy lang, sợ làm nó bị thương nặng thêm. Lang giống như biết trước, không giãy giụa, lẳng lặng cho cô tùy ý ôm mình về nhà.
———— Hai mươi phút sau 【máy gia tốc thời gian】
Rin tỉ mỉ giúp lang băng bó" Tốt lắm!" cô vỗ vỗ tay, cười hắc hắc, bộ dáng đại công cáo thành," TIểu lang khả ái, giờ ngươi nên nghỉ ngơi tốt đi".Rin đem nó đặt ở trên sô pha, xoay người rời khỏi phòng khách.
———— Đường phân cách
Đêm, thật tĩnh mịch, ánh trăng dịu dàng tỏa sáng, rọi vào khuôn mặt thập phần điềm tĩnh đáng yêu của Rin. Cô hơi hơi chớp mắt, mở đôi mắt xanh thẳm chăm chú nhìn mặt trăng sáng.
"Hình như có điểm đói bụng"Rin dui dụi hai mắt, nhìn đồng hồ trên tủ đầu giường,"hử? Mới ba giờ sáng? Ngủ tiếp thôi! "
Đột nhiên, ngoài cửa sổ lóe lên một đạo kim quang.
"Hey?" Cô dụi mắt một lần nữa, kim quang biến mất.
"Là ảo giác của mình sao ?" cô tự hỏi
———— Sáng ngày hôm sau
"A~"Rin lười biếng duỗi lưng một cái ,thấy đầu mình tựa ổ gà liền đi vào WC. Chốc lát sau, từ trong đó đi ra một cô gái giống như thay đổi thành người khác, thần thái sáng láng, tóc tai gọn gàng, cặp đeo chỉnh tề. Trên đầu, nơ con bướm theo động tác của cô khẽ lay động, có vẻ hết sức đáng yêu. Rin sờ sờ bụng mình, đói bụng, cô liền mở tủ lạnh ra, " Hey?". Gãi nhẹ trán mình, cô cảm giác tủ lạnh thiếu cái gì đó, Rin cẩn thận nghĩ lại " Nga! Đúng rồi, hôm qua có mua nải chuối tiêu, nhưng nó đâu rồi?" Cô nghi hoặc, thời điểm mua quýt hôm qua có tiện tay mua nó luôn, nghe nói quýt ăn với chuối thì ngon lắm, nhưng giờ nải chuối lạc trôi nơi nào rồi?
"A! Đúng rồi!" Rin đột nhiên nhớ tới một thứ, đóng cửa tủ lạnh chạy tới phòng khách, nhưng mà . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kagamines] (đồng văn) Cô gái, ngươi là vương phi của ta
RomantikĐào hố, đào hố.... Ngó O///O.... . . . Đại nhân, mau đọc đi~