I dedicate also this chapter to my section IV-ST.ANTHONY and to my friends!! ang TROPANG HUNGHANG XD!
Enjoy!!
_________________________________
AYAH's POV
Time Check:6:45
Friday na ngayon at nandito na ko sa labas ng school.
Wala kasi pasok this past three days, nagpapaantay pa si beef tsssk tagal naman non exited na kong makita si JB ko hahahaha(Landi laugh)^_^
Oo nga pala ipapakilala ko ang school ko. The name of my school is "ZAFIRO HIGH" o mas kilalang "The Academy of Music" ang school na ito ay hindi lang dito sikat pati sa ibang bansa, sobrang swerte mo na raw kung makapag-aral ka dito. Halos lahat ng mayayaman at sikat ay nag-aaral dito. Kaya "Academy of Music"
dahil ang school na ito ay dance and sing academy kung saan mas pinagtutuunan dito ang singing at dancing skills ng isang student, kung matalino ka baliwala ka lang. Mas pinagtutuunan kasi nung school nato yung may talent kaya kung matalino ka lang ay parang alikabok lang ang tingin sayo. Marami na ring sikat ngayun na nanggaling sa academy na ito.
Actually ayoko naman dito pero wala nako magagawa pinapaaral lang naman ako ng tita ko, alam kasi nila na may talent ako kaya sa academy na ito ako nila pinasok, pero di naman ako bumabali sa mga audition ar training dito sa school di ako kase yung tipong showy yung talent may pagka-mahiyain naman ako kahit di halata hehehe^___^
Section one nga pala ako, from IV-Musicians--> ganyan talaga pangalan ng mga section sa academy na ito puro may kaugnay sa MUSIC, nung 1st year nga ako I-G-Clef pangalan ng section ko, di ba ang baduy! -__-
Actually kaming IV-Musicians, hindi naman lahat ay matalino kaya lang napunta yung iba dito, dahil sila daw yung may abilities pagdating sa sing and dance............
At
"Ayyyy baklang Ms.Gervacio" >_< potek naman biglang nangugulat si beef tssk
Time Check:6:55
"Yay mamaya na yang kadramahan mo, maleleyt na tayo at hinila niya na ako.....
Pumasok na kami ni beef at naupo sa group namin, pero wala pa si JB sabagay maaga pa.
Haaaaayyyy naiinis talaga ako kase teacher na naman at adviser pa >_<tsssk. Si Ms.Gervacio kase sobrang terror at lagi na lang kami ni beef ang pinag iinitan at sinasabon, lahat din pinapakeelaman niya kahit pribado mong buhay, at prankahan siya kung magsalita yung tipong ipapahiya ka sa buong klase at ang isa pang epic fail sa teacher na yan ay para bang bipolar, kakatakot nga minsan eh parang dragon na hindi pinakain ng isang taon kapag nagalit.
"Good Morning Musicians" speaking of dragon, ayan na pala
"Good Morning Ms.Gervacio" -buong klase
"Hwaw Ms.Gevacio san party naten??? o san date?? " ako yan, pero syempre sa isip ko lang ayoko mapagalitan haha. Paano ba naman kase yung suot naka dress pa tapos yung dress yung tipong pang teens yung mga cute na dress. Medyo may edad na kasi si Ms.Gervacio pero nagfefeeling teens, feeling bata eh baduy kaya haay kung magdamit nakakasuka.
(ang harsh ko magsalita hehe sinasabe ko lang ang totoo)
At biglang.......
May mga tumitili sa labas at eto na'y pinakahihintay ko ^__^ kase andyan na si Crass, Andami nilang fans sa labas. Pero nabulyawan lang sila ni Ms.Gevacio haha wawa naman ang mga fans, may banner at picture pa silang dala. Buti ako swerte halos abot na abot ko na si Jb yieeee kinikilig ako omo!!.
BINABASA MO ANG
Ms. Stupid Meets the Heartbreaker Boy(Ongoing)
Humor"Isang kalog na babae na sign ang naging basehan para makita ang kanyang the one .Pero paano kung ang sign na ito ay mapunta sa di inaasahang tao at sa di inaasahang pagkakataon." This is not your extraordinary love story.It is a Love story with a t...