#1:KARMA

285 7 0
                                    


Stella Pov

"Anubayan!!!!!Nasaan ka na ba?Ako pa lang yung nandito oh!!!!May pasabi-sabi pa kayo na bawal ma-late tapos malalaman ko na AKO PA LANG ANG NANDITO!!!!BWISIT!!!!TALKSHIT!!!!"bulyaw ko kay Euziel na kausap ko sa phone,pinagtitinginan na nga ako ng mga tao na nandito sa parking lot pero WALA AKONG PAKI!!!!!Palibhasa kasi tong mga tao na'to di tinuruan ng magandang asal....Inirapan ko lang sila....

"Chillax girl,easy ka lang malapit na kami diyan oh,kasabay ko na sila Jane at Bridgette"sabi sa akin ni Euziel.....

Nakakainis!!!Amputa!!!!!May palaman-laman pa na bawal ma-late tapos sila naman yung malalate...P*tan*ina....Ngayon alam ko na kung ano talaga ang meaning ng Filipino Time...

"How about the boys?"kalmado kong tanong....

"Siguro papunta na rin iyon,o sige na babye" sabi niya sabay binaba na....

Napasandal na lang ako sa kotse ko...Nang biglang mapadako ang tingin ko sa dulo sa may gilid sa kanan ko,may nakita akong dalawang tao na naghahalikan...Yuck!!!PDA!!!!Sarap na sarap pa silang dalawa oh!!Tapos nakikita ko na yung mga kamay ng lalaki,kung saan-saan  na napupunta heto naman si Girl hinayaan lang....Ang lalandi amputa!!!Sabagay mga low class...Di na ako magtataka kung bakit dumadami na ang populasyon sa Pilipinas,Ang dami kasi ng mga malalandi ,may mga sipsip pa nga eh,mayroon pang mga mukhang pera oh diba?!Sabihin yung hindi!!!Kakalbuhin ko kayo!!!

"Hi girl"bati sa akin nila Jane,Euziel at Bridgette and gave me a peck on my cheeks...I just nodded to them...Naiinis pa rin ako....

May plano kasi kaming na vacation since bakasyon naman...Two weeks lang naman sa isang private resort ni Jane....

"We're sorry girl for being late,kaya eto binilhan ka namin ng Chocolate Drink"automatic naman akong napangiti sa sinabi nila...Dali-dali kong kinuha yung chocolate drink at ininom...Narinig ko naman silang tumawa.....

"Hi girls"bati sa amin nila Eric,Daniel,Joshua at Ken...

"Since kumpleto na tayo,dalhin niyo na yung mga gamit niyo sa van dahil isang van lang abg gagamitin natin"sabi ni Ken...

Dali-dali ko namang kinuha ang dalawang maleta ko pero nagulat na lang ako ng may umagaw dun...Si Daniel pala....

"
"Ako na"sabi niya sabay lakad...

Tinawagan ko naman yung driver para sabihin na kunin ang kotse ko dito may spare key naman yun eh....

"Wait,bakit parang wala kayong dala boys?"tanong ni Bridgette

"Nailagay na namin sa van"sagot ni Eric...

"Nasaan yung van?"tanong ko

"Nasa likod ng Fairview hotel"sagot ni Joshua

"WHAT!!!!Ibig sabihin kailangan pa natin tumawid sa kalsada at dumaan sa madilim na eskinita at tumawid na naman ng kalsada?!"maarteng sabi ni Jane..

"Wala nang magagawa yang arte mo,dun na naipark eh"sabi ni Eric...Inirapan nalang siya ni Jane

Tahimik kaming naglalakad sa isang eskinita at natatanaw na namin ang kalsada na hindi masyado nadadaanan...

"OUCH!!!!!"napatingin kami kay Jane na may nabangga pala na isang babae at nabuhusan siya ng ,I thing kape na hawak hawak nang babae,nakita ko pa na may usok na lumalabas sa damit at balat ni Jane....

"I am so sorry,patawarin niyo po ako"sabi ng babae habang pinupunasan si Jane...

"You,BITCH!!!!TINGNAN MO KUNG ANO ANG NANGYARI SA DAMIT KO NA MAS MAHAL PA SA BUHAY MO AT SA NAPAKAKINIS KONG BALAT,LOOK,WHAT YOU DID TO ME???!!!!!galit na sigaw ni Jane habang sinasabunutan ang babae...

Karma Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon