Play niyo po ang music sa itaas para naman po may feelings habang nagbabasa! Mwuaaah
----------------------------------------------------------------------------------------------- :D
Hahay, ang hirap talaga maging maganda no? djwk lng. Hihihihi, so ayun na nga nandito ako sa palasyo este bahay ni Mr. Taylor.
Gusto niyo malaman kung ano nangyari kanina? ay, wag na nga djwk peace tayo mga bro!
Flashback
" Uuhm, ano po kailangan niyo Mr. Tyler " wala na! hindi na ako masisikatan ng umaga T_T
" Go at my house NOW! " ha ano dw? paki ulit mg bhe!
" I'll just text you about my address "
" ah, pero-----
toot toot toot
Cellphone Vibrate
FROM UNREGISTERED NUMBER
Just ask the taxi driver where is the Taylor's Subdivision
Oh, edi wow! sabi niya ite- text niya daw pero ano to?! Hahy!
Flashback end
So, ayun na nga -_-' pero nandito pa ako sa labas ng subdivision kasi hindi ako papasukin ni Maong guard na ubod ng sungit! daig pa ang may dalaw!
" Sige na po manong, papasukin niyo na po ako ikaw din po magsisi basta hindi mo ako pinapasok, baka bukas o sa makalawa pinaglalamayan na po ako! "
" Ang tigas din ng kokote mo no? hindi ka ba makaintindi ng HINDI PWEDE? "
" Mas matigas po ang kokote niyo! may appointment nga ako kay Mr. Kian Yves Tyler! sige naman po oh, nagmamakaawa po ako sa inyo, sa inyo po nakasalalay ang kinabukasan ko "
" Hahahahha, ikaw? may appointment kay Mr. Kian? nagpapatawa ka ba bata ka? "
CELLPHONE VIBRATE
FROM UNREGISTERED NUMBER
You're dead!
PATAY! Patay na talaga ako! T_T Huhuhuhu kapag ako namatay mumultuhin ko talaga si Manong Guard!
Ting! Ah, may plano na ako! Hihihi, ang talino ko talaga!
1,2,3 TAKBO!
" Hoy, tigil ka bata ka! "
Hahahaha, bahala ka diyan Manong, magdusa ka! bleeeee :P
" A- aray " Grabe, ang sakit ng noo ko! Huhuhuhu T_T may nabangga kasi akong poste!
" Stupid! " Grabe, pati dito naririnig ko ang boses niya!
Pag tingin ko sa taas hindi pala ako nag i- imagine, kasi totoo nga!
Hmmm, baka naman namamalikmata na naman ako! Pinipisil ko muna ang cheeks niya!
" Aish, stupid! stop daydreaming! "
Omo~ so totoo nga?!
" Grabe, pinagod mo ano bata ka aatakehin----- Good Afternoon Mr. Tyler "
" Pasensya na po may nakapasok po kasing trespasser dito "
" Don't worry she's with me "
Nilingon ko si manong at nakita ko na gulat na gulat siya. Hmp, tama lng yan no!
" follow me "