WYETH POV
Nasa tambayan kami ngayon ng mga kaibigan ko nanunuod ng Korean Drama. Tawa at Tili ang ginagawa namin dahil hot na hot si Lee Jung Suk sa aming pinapanood yung 'No Breathing'
Ng matapos na namin yung panuorin hiniram ni Airis ang aking Cellphone.
Ako nga pala si Wyeth Lebante. 13 years of age. Taga davao ako at Highschool pa.
Nagtataka ako ng tumawa si Airis, siya si Airis Alonzo. 14 years old. Taga Davao din siya gaya ko, ang kaso malayo lang ang Bahay nila sa amin.
"HAHAHAHAHAHA!" Napatingin ulit kami kay Airis ng tumawa ulit siya.
"Ano yan?" Takang tanong ni Psyche, Psyche Gillo.
"HAHAHAHA! WALA!" Sigaw ni Airis.
Pinagpatuloy namin yung ginagawa namin. Ako nagtatali ng buhok ni Heidi, Heidi Camiho. Si Psyche naman kumakanta kasabay si Jeah, Jeah Cabanilla.
Nung nagtagal kinuha ko kay Airis ang Cellphone ko. Dahil uuwi na kami.
Habang naglalakad kami ay tawa kami ng tawa dahil sa pinapag-usapan namin. Para kaming mga tanga pero masarap sa feeling yung ganito puro masaya lang walang lungkot.
《FASTFORWARD》
Nasa bahay na ako at nakapag bahay ng suot. Humiga ako sa aking kama at nagfacebook.
Habang nagfe-facebook aki may nag-chat.
*ting*
Mark Quinno: Hi Ate!Tss. Eto nanaman yung mga pa-FC sa Chat. Tsk. At dahil hindi ako snob nag reply ako.
Wyeth Lim Park: Hellow.
Nagpatuloy ako sa pagfe-facebook. At dahil na bored ako sa FB nag log-in ako sa Instagram.
IAN POV
Nasa school ako ngayon at nakikinig sa math teacher naming masyadong madaldal.
"The blah~Blah~ Blah~ is Blah~ Blah~Blah~" kahit nakakatamad man ay sinisikap ko paring di matulog sa klase at baka isumbong pa ako kay daddy.
*Tok* *tok* *Tok*
Napatingin kami sa pinto ng may kumatok.
"Excuse me ma'am, ma'am may emergencymeeting daw po lahat ng math teachers sa Math department" sabi ng isang lalaki or bakla. Lalaki kasi yun ang gender niya, bakla kasi yung galaw niya parang na-iilang. Tsss. Lahat ata kami sa Section na ito mga gwapo (Hangin, hooooh) pero mas gwapo ako (Bagyo is reaaal)
"YES!" "MA'AM WALA NG KLASE"
"EMERGENCY DAW OH"
Sigaw ng mga classmate ko."Quite!!" At dahil makukulit yung mga classmate ko. Di parin sila tumahimik.
"Tatahimik o 2pages of books?" At ayun natahimik sila. Napa-iling nalang ako."Good" ayun lang at lumabas na si Ma'am. Pabebe pa eh.
At dahil bored ako kinuha ko yung headset ko at phone.
Mag-oopen muna ako ng Facebook ko. Pag-open ko sa facebook ko may tatlong nag-message. *taas kilay* ang gwapo ko talaga. Hahahahaha.
Kim Kimberly: Hi
Wyeth Lim Park: Annyeong oppa!
Justine Blake: Bro!Yung Kimberly di ko type. Naka close up yung mukha sa profile tas naka nerdy glass pa.
Yung Wyeth Lim Park. Maganda, naka whole body picturesa profile. Short pa. Naka nerdy glass siya pero nabagay sa kanya.
Yung Justine naman kaibgan ko. Kaya si Wyeth Lim Park muna yung i-ha-Hi ko.
[ONLINE] WYETH LIM PARK: ANNYEONG OPPA
SEND 10:36 AMLUHAN XI: HELLOW
SEND 11:40 AM
SEEN 11:40 AMWYETH LIM PARK: HALA! HINDI PO AKO YUNG NAG-CHAT SA INYU, YUNG KAIBIGAN KO PO. SORRY PO.
SEEN 11:42 AM.Hindi ko alam pero na-disappoint ako sa sinabi niya. Kala ko pa naman siya yung nag-chat.
LUHAN XI: OKAY LANG *SMILE EMOJI*
WYETH LIM PARK: SORRY PO TALAGA.
Si-neen ko na lang siya. Si-nerch ko name niya at nung nakita ko na. WOW, she's pretty. Di ganon ka dami ang like pero may nag-rereact ng Love <3. Marami ata tong manliligaw.
♡ ¤ ♡ ¤ ♡ ¤ ♡
TRUE STORY PO YUNG FIRST CHAPTER. DI-DECATED PARA KAY EX HAHAHAHHAHA!
3-27-17
YOU ARE READING
Facebook Chat: Love On.
AdventureA one week full of sweetness. Nakilala ni Wyeth Lim Park si Luhan Xi na isang role player ng isang sikat na Artista sa Korea, Si Wyeth Lim Park ay isang Fan ng isang sikat na KPOP group na EXO gayundin si Luhan Xi. Ang kaunahang chat nila ay hindi...