Vài ngày sau..
*Tùng tùng*
-E hèm, tôi- hiệu trưởng đẹp trai của các em, sẽ cho lớp ta đi chơi một chuyến. Tất nhiên, mục đích chính là xây dựng tình bạn trong sáng, lành mạnh, biết giúp đỡ nhau bla bla và bla
-HẢ???...*nhìn nhau* AAAAAAAAAA........!!! YEAH!! đi chơi, hú hú...
- Ehhh? Nhưng tại sao chứ? Đâu có phải nhân dịp gì đâu? Sao đột nhiên thầy lại cho đi chơi? Có gì đó không ổn. Cậu thấy sao Yêu Cảnh? Gia Aó quay qua, mắt cô chạm phải một tên lười biếng đang gục đầu xuống bàn. Trông cậu chẳng có vẻ gì là quan tâm cả.
- Ai mà biết chứ.- Trả lời một cách lười biếng (-_-)
FLASHBACK~
-Giúp em đi!
-Sao đột nhiên em lại muốn anh giúp? Có chuyền gì mà cậu em tài giỏi của anh không làm dc à? Yêu Hoa mỉa mai. Cũng đúng thôi, chưa bao giờ cậu nhờ anh gì cả. Anh còn nghĩ cậu đang cố xa lánh anh.
-Im đi, em chỉ là muốn cho lớp em nghỉ ngơi một buổi thôi. Chẳng có gì lạ cả.- Yêu Cảnh một tay đút túi quần, tay kia vuốt nhẹ mái tóc xanh biển dựng đứng có phần đáng sợ khó gần, dáng điệu cực ngầu, nhưng ai biết đàng sau lớp vỏ đó là một cậu nhóc 3 tuổi khao khát được yêu thương.
-Hừ-anh khẽ nhếch môi, xin lỗi em, anh không làm được.
Cậu định là sẽ không nói đâu nhưng đã đến nước này thì không nói không được:
-Rất có thể Thuần Khanh sẽ đi cùng Gia Áo.
-.......
END FLASHBACK
- Hắn cũng có ích đấy chứ nhỉ. Không ngờ anh hai lại thích hắn. Thích nam nhân? Thật kì lạ- cậu lẩm bẩm.-dù hắn có đẹp hơn con gái đi nữa thì cũng chỉ là một tên con trai đáng ghét thích xen vào chuyện của người khác...không, mình không nên nghĩ đến hắn làm gì nữa.
-Yêu Cảnh?
- À... hả?
-Lên xe thôi. cô cười rạng rỡ
-Ukm!
- Thé còn Thuần Khanh thì sao?
'Lại là hắn, cô ấy không biết lo cho ai khác ngoài hắn à' - Anh ta sẽ đi sau, cùng với Yêu Hoa.
*Vẫy tay* phải phải em cứ đi đi, tôi sẽ đợi để đi cùng Thuần Khanh. (dm anh, dại trai :p)
- Thôi được.
----------------------
Tôi nói rồi, tôi không có thòi gian choi với cô đâu.
-Tôi...tôi. Tại sao chứ, tại sao lại là cô ta. Cô ta cũng đâu có giỏi giang gì, một mĩ nhân như anh mà vào tay cô ta thì thật đáng tiếc.
-Mình cần phải lên máy bay nhanh thôi, không trễ mất.-Thuần Khanh lẩm bẩm.
-Yahhh... quan tâm tới tôi chút đi chứ!!!
*bước nhanh*
-Hừ, rất lạnh lùng, tôi thích.( tao lạy mày, dại trai vừa thôi)
-------------------------
Trên xe buýt
-*đỏ mặt* khoai tây chiên?
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh có yêu tôi? Phải rồi, tôi biết mà
Randommô tả mọe gì. Đây là về coup thuần khanh x yêu cảnh nha có H, vui chưa?? sẽ có H (nặng hay nhẹ thì ko biết nha, sẽ thông báo sau. he he) rồi nha. đọc đi và cho nhận xét