Prologue

224 16 18
                                    

Prologue







Your name is Rain Alex Campo, and you're an ARMY. Isa kang fan ng BTS. Baliw na baliw ka sa kanila. Baliw na baliw ka kay Park Jimin.






"OH MY GOD. BESSSS. YUNG ABS NI JIMIN JUSQ. BIBI Q. MAHAL NA MAHAL KITA O JUSKO TUKSO LAYUAN MO KOOOOO!!"






Masasabi na natin na pwede ka ng number #1 fan ni Jimin kasi pak, mahal na mahal mo siya eh.






Mahal na mahal mo si Jimin na halos lahat ng manligaw sayo binasted mo. Sabi nga ng kaibigan mo ang tanga tanga mo kasi hindi ka naman mapapansin ni Jimin. Ni hindi ka nga niya kilala. I mean, sino ka ba? Isa ka lang namang fan.






Pero siempre hindi ka pa din nakinig sa kanila hello. Kahit halos isang dagat, isang karagatan ang pagitan niyo. Yung nasa Pilipinas ka habang siya asa Korea. Ang sakit diba? Pero jusko, ikaw pa. Gagawa ka ng paraan para makilala siya. Makita siya.






"MGA BES, PARANG AWA NIYO NA PAUTANG AKONG PERA. KULANG PERA KO PANG HIGH TOUCH MGA BES HUHUHU TANGINA MINSAN LANG MAGPA-HIGH TOUCH ANG BANGTANGINA. HUHUHUHU. BES SI JIMIN. GUSTO MO KIDNEY??"






Oo, handa kang ibenta ang kidney para kay Jimin. Wala eh, mahal mo.






Sa sobrang mahal mo at siempre baliw na baliw ka na kay Jimin iniisip mo na may karibal ka pa pagdating sa pag-ibig ni Jimin (Ayan bes, naging ilusyunada ka na din)






Si Min "Suga" Yoongi alyas Agust D.






"HUHUHUHU BES BAKIT ANG LAPIT NANAMAN NI JIMIN AT YOONGI?! OO NA PUQENGINA MAS MAGANDA SAKIN SI YOOGI NUNG NAG-YOONJI SIYA BES PERO DUH MAY BOOBS AT KEPEMPEM PA DIN AKO HUHUHU. AYAW KO NA JIMIN AKO NA LANG, AKO NA LANG ULIT"






Ayan baliw na baliw ka na talaga. Pero sino bang masisi natin? Nagmahal ka lang. Sa maling tao nga lang.






"Sinusumpa ko sa ilong ni Jungkook, sa jams ni Namjoon, sa mala-Bokjoong buhok ni Seokjin, sa gilagid ni Hoseok at sa magandang ngiti ni Taehyung. Mapapasakin si Park Jimin, humanda ka Yoongi...











...I am Rain Alex Campo, Yoonmin's #1 Anti."






-----


A/N: This fanfic is dedicated to my friend who's a baliw na baliw na ARMY. HAHAHA. Well ako din naman. Kakabili lang namin ng ticket yesterday halos maiyak siya ng muntikan na siyang maubusan.

She keeps claiming na si Jimin daw asawa niya tapos si Yoongi daw ang kabit :---( ang bes ko.. HAHAHA.

Yoonmin #1 Anti | yoonmin x op ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon