[One-Short NC17][ChanBaek] | Đồ ngốc Park Chanyeol - "Tớ yêu cậu"

5.1K 175 3
                                    

Chanyeol và Baekhyun là những người bạn rất thân thiết, nói đúng hơn họ là một cặp không thể tách rời.

“Fan nói họ là một đôi và họ đang yêu nhau”

“Park Chanyeol” – Mặc dù trông cậu ta có vẻ hơi ngốc và suốt ngày chỉ biết nhe răng cười, nhưng lại đối xử với Baekhyun rất tốt.

Và Baekhyun thích cái cách mà Chanyeol đối xử với cậu.

“Giả dụ khi trời mưa, Chanyeol luôn là người cầm ô che cho cậu chứ không phải là ai khác.

Cũng như mỗi lần lên xuống xe cũng đều là Chanyeol mở cửa xe cho cậu.

Mỗi khi bị fan bao vây Chanyeol cũng luôn là người bám lấy Baekhyun để bảo vệ cậu khỏi những sự động chạm không muốn có.

Chanyeol cũng là người lúc nào cũng đi cùng cậu, cho dù là bất kỳ chỗ nào đi chăng nữa thì cậu ta vẫn luôn kè kè bên cạnh Baekhyun và mồm thì không ngớt luyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời.”

Cậu ta nói nhiều đến nỗi giống như một thằng ngốc, Baekhyun thường hay bắt nạt và dọa dẫm nhưng cậu ta chẳng bao giờ biết giận Baekhyun là gì cả.

Mà cũng phải thôi vì vốn dĩ cậu ta là một cặp với Baekhyun, còn biệt danh của cậu ta là nhiều răng và đảm nhiệm vị trí ‘vua cổ vũ’ trong nhóm mà.

Nếu một ngày nào đó không thấy cậu ta nói gì thì chắc cả cái thế giời này cũng đến sập mất.

Nhưng điều khiến Baekhyun khó chịu hơn tất cả – Đó chính là sự ngu ngốc của Chanyeol.

“Chanyeol không hề biết tình cảm mà Baekhyun giành cho cậu.”

Nói đúng hơn thì thứ tình cảm đó gọi là tình yêu chứ không phải đơn thuần chỉ là một tình bạn, vì ai nhìn vào cũng đều thấy rất rõ rằng họ thân nhau nhiều như thế nào, và Baekhyun cực kỳ khó chịu khi Chanyeol không hề biết điều đó.

Baekhyun nhận ra mình đã có tình cảm với Chanyeol từ rất lâu rồi, và mỗi ngày nó lại thêm lớn dần. Baekhyun không biết phải đối diện với thứ tình cảm này và cái con người to xác kia như thế nào khi một ngày có đến 24 tiếng thì hơn một nửa thời gian ấy cậu phải đối mặt với Chanyeol.

..

“Park Chanyeol – cậu ta chỉ đối tốt với mình như một người bạn thân.” – Baekhyun thở hắt một hơi khá dài, còn đôi mắt đăm chiêu nhìn xuống mặt đất. Trông cậu lúc này không khác gì một chú cún con đang ủ rũ.

Trong khi đang mải mê với những suy nghĩ của mình thì Chanyeol đã ở trước mặt cậu từ lúc nào không biết.

Y như mọi lần, cậu ta chạy lại ngồi xuống bên cạnh Baekhyun nhe răng cười và bắt đầu hỏi:

“Baekhyun, tại sao cậu lại ngồi một mình ở đây? Tớ đã đi tìm cậu một vòng rồi đấy?”

“Cậu tìm mình làm gì?” – Baekhyun thẫn thờ nói.

“Chẳng phải chúng ta là một cặp sao. Tớ không thể đi đâu nếu thiếu cậu.”

Baekhyun lúc này không nói gì mà chỉ thở dài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 17, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One-Short NC17][ChanBaek] | Đồ ngốc Park Chanyeol - "Tớ yêu cậu"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ