2Công chúa điện hạ đích ma pháp chi lữ - HP

214 1 0
                                    

Sinh nhật dữ thẳng thắn

    "Émi lệ, tại Malfoy trang viên trụ đích hoàn tập quán mạ?" Lucius ngồi ở bàn học tiền, hòa ái hỏi.

    "Đúng vậy, môn trụ rất hài lòng, Malfoy trang viên là phi thường mỹ lệ đích gia, " Émi lệ không có lậu quá hắn hiện ra tức ẩn đích sầu lo, nhưng xét thấy tôn trọng tư ẩn đích cơ bản lễ nghi, chính tạm thời đè xuống.

    "Lucius thúc thúc, nay là tới chào từ biệt đích, môn đã quấy rối sao cửu, cũng nên về nhà!"

    ", sao cấp?" Lucius khơi mào mi, một giản đơn biểu tình cũng lộ ra rụt rè quý tộc đích đặc biệt tác phong.

    Nguyên lai Draco quen dùng biểu tình đích nguyên bản tại lý! Trước đây rất ít chú ý đích Émi lệ điện hạ bừng tỉnh đại ngộ, trên mặt vẫn là thục nhã đích mỉm cười, "Rất xin lỗi không có nói tiền thông tri nâm, gần nhất kỷ ốc thụy tựa hồ rất phiền muộn, sai hắn là có chút nhớ nhà, sở dĩ đến lúc làm quyết định."

    "Như vậy, chúc môn nghỉ hè khoái trá."

    Draco trừng mắt cười đến tốt đẹp uyển nhã đích Émi lệ, sắc mặt âm trầm đắc tượng mây đen, Pansy bắt đầu nổi lên làm nũng biểu tình, "Ngả ~ mễ ~ lệ ~ "

    Liên lãnh nghiêm mặt đứng ở Émi lệ phía sau đích ốc thụy đều đẩu đẩu, Émi lệ vội vội vàng vàng mở miệng, "Pansy, chuyện gì?"

    "Môn vì sao sao khoái muốn đi?" Pansy cầm lấy Émi lệ đích cánh tay diêu lai diêu khứ, thanh âm ai oán.

    "Nhưng lại tiên bộ nói cho phụ thân, " Draco nhãn thần đồng dạng oán niệm, phụ thân nếu biết, chính khuyến cũng không hiệu.

    "Hảo hảo, không nên phó phản bội môn đích hình dạng, " Émi lệ nhấc tay đầu hàng, hộp thư nguyên lai Draco đích biểu tình cũng khả dĩ rất sinh động, "Draco, môn đã tại gia trụ hơn mười, cũng có thể về nhà. Bất quá, có người chú ý nay đích ngày mạ?"

    "Công nguyên 1992 niên 7 nguyệt 29 nhật, " đức nếu lạp thanh âm mềm, bay đến Émi lệ trước mắt, mở tiểu bút ký bản giơ lên kiểm, nhãn thần thanh minh, "Émi lệ, yếu kể lại đích tây nguyên kỷ niên hòa cái khác trí tuệ chủng tộc đích cụ thể biểu đạt phương thức mạ?"

    "Không cần, " Émi lệ chuyển hướng Draco hòa Pansy, "Thế nào, hữu ấn tượng mạ?"

    Harry con mắt lượng, tưởng mở miệng hựu do dự mà buông tha; Draco hòa Pansy không giải thích được địa lắc đầu.

    "Lưỡng hậu thị môn Harry đích sinh nhật! Sở dĩ yếu sớm về nhà chuẩn bị, mười hai tuế đích sinh nhật thị rất trọng yếu đích!" Mười hai tuế, thế nhưng pháp y ngươi quý tộc bọn nhỏ bắt đầu chính thức tham dự gia tộc sự vụ niên kỉ kỷ.

    Émi lệ ánh mắt lý đích thân thiết nhượng Harry cảm thấy viền mắt có chút nhiệt.

    "Draco, Pansy, hậu sáng sớm Hayley hòa hải đức vi sẽ cho môn truyền tin, tín lý hữu nối thẳng môn gia đích môn cái chìa khóa, chỉ có cái kia tài năng xuyên qua phòng hộ pháp trận tiến nhập môn gia, sở dĩ nghìn vạn lần biệt lộng đâu. Lưỡng hậu đích sinh nhật yến, chỉ có môn hòa Hermione, Neville đã bị mời, " Émi lệ cười khanh khách địa, "Hoàn thoả mãn mạ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Công chúa điện hạ đích ma pháp chi lữ - HPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ