Chương 6 : Bạn mới.
Ở nhà nó...
- Điều tra cho tôi người tên Nguyễn Như Ngọc Khánh, học ở...
Nó tức tối vì vụ bị đánh hôm bữa, còn bị nhỏ Khánh lên mặt.
Reng... reng...
- Chuyện gì? ... Tốt lắm, bằng mọi cách hãy làm công ti đó phá sản cho tôi.
Đúng là nhỏ đã đụng lộn vào ổ kiến lửa rối. Vì một thằng con trai mà làm cả nhà phá sản. Haizz, không biết nói sao về nhỏ nữa.
Về nó và hắn, hôm nay là buổi đi chơi đầu tiên của hai đứa.
- Ông chờ tui lâu chưa?
Nó chạy lại chỗ hắn ở băng ghế trước nhà. Hôm nay nó cực xinh với áo thun trắng có hình con bò cười, quần jeans bó, tai đeo hai chiếc khuyên hình ngôi sao, mang bốt cao đến mắt cá chân, tóc cột lệch sang bên. Dù nó không chút son phấn nhưng vẫn mang nét đẹp khó tả.
Hắn cười nhìn nó
- Lâu quá trời luôn.
- Mới có 15 phút à.
Hắn lắc đầu, cốc đầu nó một cái rõ đau. Nó lườm hắn một cái. Chậc, hai anh chị này yêu nhau mà cứ như muốn giết chết nhau không bằng. Nói rồi, hắn kéo tay nó đi, nó chỉ biết cười mỉm, giờ phút này thật hạnh phúc.
- Đi đâu giờ?
- Ưm... mình đi ăn đi.
Nói rồi hắn dẫn nó tới một nhà hàng gần đó. Tuy đây là nhà hàng bình thường thôi nhưng menu rất độc đáo với tên món ăn được đặt theo chủ đề của tháng. Chủ đề tháng này là halloween. Nó cười khi nhìn vào menu, toàn những cái tên kinh dị nhất dành cho halloween. Một chị phục vụ tiến gần lại chỗ hai đứa. Nhà hàng này đúng là rất đặc biệt, các nhân viên đều hóa trang theo chủ đề của quán, ngay cả cách trang trí quán cũng vậy. Hắn đưa menu cho nó rồi hỏi
- Bà ăn gì? Kêu đi
- Ưm... dạ chị lấy cho em "cánh tay máu" và " huyết tử" nha chị.
Chị phục vụ gật đầu, cười với tụi nó
- Quý khách có muốn dùng thử " Bao tử dồi nội tạng" không? Đây là món đặc biệt của hôm nay.
- Dạ được, chị cho em hai phần nha.
Cô phục vụ gật đầu. Quán này rất đặc biệt, và đặc biệt hơn nữa là sẽ có một chương trình ca nhạc phục vụ cho tất cả mọi người. Thức ăn của tụi nó vừa dọn lên thì nhạc cũng bắt đầu vang lên cả nhà hàng. Bài hát vang lên cùng với một giọng ca trầm ấm của một người con trai. Anh ta tầm 20 tuổi (theo nó đoán), dáng người cao nhưng cơ thể rất chuẩn, nước da ngâm đen nhìn rất nam tính. Mặc một chiếc áo sơ mi trắng để lộ thân hình rắn chắc, quần bò đen bó, tai đeo huy hiệu S.M.
- Anh ta là người của S.M sao?
Hắn quay qua nhìn nó.
- S.M?
- Phải, anh ta có huy hiệu.
Hắn nhìn kĩ lại tên vừa rồi, đúng là tên đó có huy hiệu S.M