MBIABB(Chapter 1)

24 0 0
                                    


Leanne's POV

"Class listen up!!We are having nomination for our YES-O Club President,
each section needed a representative,and in our section i choose ms.----


Asus.Program n nmn!Andami nmn alm ng school na toh!Extra Curriculars nlng ata pinaglalabanan dito eh!Dapat hindi na ako nagara------

"Domingo."

.

.

.

Ako?bkit ako madami nmn pwede diyan?!

"Wuhoo panalo na tayo neto!"

"Leanne pumayag kna!"

"Oo nga para talbog ung ibng section pag natalo ntin sila!"

"Tumpak ka dian repa!"

Ayoko d ko kaya kabaliktaran Yang mga iniisip niyo paniguradong talo ako!

"Ms.Domingo? Are you in?"tanung ni M's.Thania sa akin.

"Bu-but ma-am why me?"sagut ko na may halong pagtataka.

"Because--"ngayon ko lng nlaman na lhat pla ng mga kaklase ko ay nakatingin sa amin! Gosh!

"Because I know you can do it and all of us trust you,your top of this class and a smart lady kaya alam kong magagawa mo un.Pero wow literal akong napanganga sa mga snabi ni mam lahat sila may tiwala sa akin?

"Oo nga pumayag ka na!"

"Oo nga!"

"Papayag na yan,papayag na yn!"Sabay sabay na sigaw nila pra lng mapapayag ako.Wala nmn mwawala dba?Pwede ko nmn subukan!Tama!

*tango-tango*

"Ok maam."Wla nmn tlgng mawawala eh dba?Susubukan lng nmn eh.

"Yahoo!!!!!"

"Yes nmn wohoo"

Sabay sabay na sigaw nila.Para silang mga ewn simpleng bagay lng nmn un eh.Tssk.

"Ok M's Domingo we will talk about that on Friday.Sabi ni Ms Thania na may bakas na ngiti sa knyang mga labi.

.

.

.

"That's all for today,class dismiss.Yes uwian na sa wakas makakapagpahinga na rin ako kaloka nahaggard na beuty ko.Char!^__^




Wednesday plang nmn ngayon kaya makapagiisip pa ako ng mabuti sa magaganap na nomination.....

Dumiretso na ako papuntang park at nakita ko si shin na nghihintay sa akin.... Kung minamalas ka nga nmn!

Hay kakainis tlga tong lalakeng 2 bnasted kona nga ayaw prin tumigil!Aish!

"Tara na baby Anne sabay kna skin!"

Hay kabweset tlga tong lalakeng toh!"Ayaw ko magcocommute nlng ako!" Sabi ko habang nakatingin sa knya ng masama.Mas mabuti pang magcommute nlng ako noh!

"Baby Anne ayaw ko may mangyaring masama sayo,madami pa nmng masamang driver diyan!"Huh?
Kaya ko na sarili ko shin jusko! Ang laki laki kona.Eh ano kung may masasamang Tao diyan? Upakan ko pa sila eh!

"baby Anne Tara na!!"Para nmng bata to!Sabi ko nang ayaw nangugulit prin! Tinitigan ko sia ng matalim.

"Sige na nga baby Anne,ingat ka ha."Tumango nmn ako at pagkatapos nun tumalikod na sia at nagsimulang maglakad.Hay sa wakas wala nring istor--"Sigurado kaba baby Anne Tara na ksi sabay kna saaki--

"Shinnnnn!!!!!!!!!!!!!"Anak ng tokwa nmn d prin pla sia umaalis?

"Sbi ko nga aalis nako eh ingat!"Sabay karipas ng takbo habang di magkandaugaga sa pagsakay sa kotse.

*evil grin*

My Boyfriend is a Badboy(On Going)Where stories live. Discover now