Kevin's POVI'm so disappointed. I fvcking want to kill myself now! I'm so stupid, freak, silly, coward and everything! I don't know what to do! I hate myself! And everybody thinks I'm happy? How silly they are?
I just want to be alone I need a freaking rest!
But how? Her life is in danger now? How can I rest?
Kung alam ko lang
...
...
...
..
..
..
Kung alam ko lang na mangyayare to! Hindi ko na Sana sya pinabayaang mawala sa tabi ko..Sana sinamahan ko nalang sya kung San man nya gustong pumunta...sana nasa tabi ko parin sya ngayon...sana...sana... Sana! Puro nalang sana! Ayoko na! Gusto ko nang tumakas! I don't want to see her in that position! I dont want to see her without a live! Ayoko na! Ayoko na! Pls....tama na!*flashback*
"Babe? Do you love me?" Halos matawa ako sa tanong nya wow! Seriously?
"Ano bang klaseng tanong yan babe? Syempre mahal kita! Mahaaaal na mahal kita" I said sincerely... nakita ko naman ang pag ngiti nya... Those smiles... Its driving me crazy
"I love you too babe" sabi nya at sumandal sa balikat ko. Inakbayan ko sya at marahang dinama ang sariwang hangin.. Hmm....peaceful!
"Andrea?" Tawag ko sa napaka-ganda nyang pangalan...
"Hmm?" She murmured
"Pwede ba akong sumama kanila kyle bukas? Birthday kasi ng isa naming ka teammate kaya nagyaya si Kyle sa bahay nila may pool party doon. Okey lang ba kung sumama ako? Ikaw gusto mo bang sumama?"
"No ikaw nalang, may pupuntahan din kasi ako bukas" sabi nya na ikinabigla ko, expect ko na kasi na magtatanong sya ng kung ano-ano like 'Sinong kasama nyo doon?' 'May kasama ba kayong babae?' At kung ano Anong tanong pa
Iniangat nya ang ulo nya at dahan dahan nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko...
And then she kiss me. I respond to her kisses. I kiss her passionately. Tumagal ng ilang minuto ang aming mga halik. I kiss her forehead and then I smile at her...she just give me her sweetest smile...mas lalo tuloy akong naiinlove sa kanya. I badly want her.... Gustong gusto ko na syang pakasalan! But I respect her....more than myself.
"Gumagabi na , hatid na kita sa inyo" ngumiti lang sya. Tumayo naman ako kaagad at inabot ang kamay nya "let's go?" Nasabi ko nalang ... Parang may napansin akong kakaiba sa kanya ngayon.. Aish! Never mind!
Buong byahe tahimik lang kami habang sya ay nakatingin lang sa labas ng bintana....napahawak nalang ako sa labi ko ng mapagtanto kong......
This is my first kiss..
And I'm glad that he's the first girl I kissed
Sa pagiisip ko..di ko namalayang nandito na pala kami sa bahay nila. Jusme! Buti nalang di kami nabunggo!
"Una na ako" sabi nya habang nakangiti. Bago pa sya makababa ay hinawakan ko ang braso nya na ikinabigla naman nya
"I love you" matapos kong sabihin yon ay naramdaman ko naman ang mga labi nya sa pisngi ko
"I love you too babe, goodbye" sabi nya habang nakanigiti parin, parang...parang ayaw ko ng way nya nv pagsabi ng goodbye Ewan ko pero parang natakot ako bigla... Hays! Ang paranoid ko naman masyado!
*kinabukasan*
'5:00 pm'
Naghahanda na ako ng mga dadalhin ko para mamaya sa party ng maalala kong umalis nga pala kanina si Andrea at hindi ko Alam kung nakauwi na na sya o hindi. Nagulat nalang ako ng biglang nag-vibrate ang cellphone ko
Tita Janine's calling
Sinagot ko naman kaagad ang tawag at...
"Hello po tita?"
"K-kevin...s-si Andrea...m-may nangyari sa kanya..."mahinang sabi ni tita Janine
"W-what? N-nasan po kayo?"
"Nandito kami sa.. S-st. Benedict hospital" what? Hospital? A-ano namang ginagawa nila doon? D-dont tell me....
Nagmadali akong pumunta sa sinasabing hospital ni tita Janine at naabutan ko sila sa labas ng....E.R.?
nilapitan ko kaagad si tita Janine na naabutan kong umiiyak habang inaalalayan ni tito Mark
"T-tita ano p-pong nangyari?"
"Naaksidente yung sinasakyan nyang b-bus habang papunta sila ng Baguio at ang sabi ng doctor ay malala raw ang pagkatama ng kanyang ulo at Baka raw h-hindi na sya magising o kaya magkaroon sya ng a-amnesia"
What the hell!!!!!! This ain't gonna happen kung sinamahan ko nalang sya kesa sa party nayon! This is all my fault! I hate myself! Hindi ko mapapatawad ang sarili ko pag may masamang nangyari sa kanya!!!
End of flashback
Napaiyak nalang ulit ako habang nakatingin sa nakakaawa nyang mukha, his body is full of wounds! May ilang rin syang gasgas sa mukha but something caught my attention, its her head with a..... I don't know what's that thing but its like....Ewan! Hindi ko alam tawag dun basta para syang tela na Ewan!
"Kevin iho....kumain ka na muna, kahapon ka pa hindi kumakain. Hindi magugustuhan ni Andrea pag nalaman nyang Hindi na kumakain dahil sa kanya" sabi ni tito Mark at inabutan ako ng sandwich inabot ko Ito at akmang kakagat ng may nakita akong mga doctor and nurses na tumatakbo...napalingon ako sa direksyon na tinatahak nila at napatayo nang makita kong pumasok sila sa kwarto ni Andrea.
Hindi ko alam pero parang kinakabahan ako..nagantay kami ng mga ilang minuto at Maya Maya lang at lumabas na ang doctor linapitan ko agad yung doctor at nagtanong...
(A/N. Wag mahihiyang magtanong.... Kung may right med ba nito^~^ waaahaha joke!)
"K-kamusta po doc?" Lakas loob na tanong ko.shems kinakavahan ako! Ano ba yan! ang bakla ko!
"Mr. Santiago right?" Tumango lang ako bilang sagot "I'm sorry mr. Santiago but...patient's life is in danger now..
Pagkasabi nya non ay pakiramdam ko gumuho ang mundo ko.
Lumipas ang ilang araw pero di parin sya nagigising hanggang sa sinabi ng doctor na....wala na sya! Wala na ang babaeng pinakamamahal ko...wala na so Andrea
At ngayon....ngayon ang libing nya! Ayoko man pumunta pero kailangan....kailangan kong pumunta!!
Ang sakit ang sakit sakit! Yan lang ang nararamdaman ko ngayon...at the same time guilt! Na guilty ako!
Di manlang ako nakapagpaalam sa kanya!!!! Ang saklap lang!!!!
She was my last first kiss
A/N
Yeah guys hanggang short story palang ang kaya ko sa ngayon eh! Pero gagawa ako ng ma's better na story!! Super duper big thank you sa lahat ng nagbasa at mag babasa palang...pls vote comment and follow!!! Alabyu all!! 2 hours ko lang Ito sinulat by the way kaya sorry sa typos and grammatical errors ^__^
-Gorgeous Author 👑-