CHAPTER 1: SENSUI HAS RETURNED
MHABU'S POINT OF VIEW
01:07 AM...
Grabe! Hanggang ngayon gising pa rin ako. Di ko kasi mapigilan ang manood ng anime eh, di ko sila matiis cause I love my husbands very much.
At isa na ron si Levi ;)
Anyway tapos ko nang panoorin ang anime na pinapanood ko. I'm not allowed to say it kung ano kasi baka panoorin nyo. It is not allowed to be watched by innocent children.
Pero di yun hentai ah! It's ecchi kasi mga bes so ssshhh... don't be noisy.
Naglog-in ako sa isa ko pang Facebook, well it is my RP Facebook... kung saan ang name ko ay Maxpein Zin Del Valle-Moon. Wattpader din kasi ako and I love maxinejiji so much!
Portrayer lang naman ako ni Taguro. Anyway, pagkalog-in ko ay may 100+ na messages and 600+ friend requests.
Wag na kayong magtaka kasi sa account na 'to ay famous ako. Pero sa real account ko, well nevermind that.
5 months ago pa itong profile pic ko so I decided change it.
Maxpein Zin Del Valle-Moon updated her profile picture.
"I want someone who will stay, no matter how hard it is to be with me."
- Taguro
255 likes 50 comments 23 shares
Told ya... I'm popular here. Dito lang naman so sinusulit ko lang. I checked the comments at puro mga papuri ang sinsabi nila.
Jungkookie Cookie
- So gorgeous.Sanaaaa ako na lang
- Kyeopta Maxpein unnie!Momo mo to
- Ganda namern. Sakin ka lang babe ah?Randall Echavez
- Ang ganda talaga ng ex ko.Randall? Gagu talaga to. Tapos nag-reply naman si Dein sa comment nya.
Dein Leigh Enrile-Echavez
- Wow ah! May anak ka na't lahat lahat nanglalandi ka pa rin?! Don't worry Pein di ako galit sayo kay Randall lang.Randall Echavez
- Ikaw pa rin naman ang maganda sa paningin ko honey. I love you.Maxpein Zin Del Valle-Moon
- Tss...Grabe yung comment ko! Pang-oscar, charot.
Halos lahat ng He's Into Her characters ay may Facebook at lahat ito'y famous. Why? Because we are the official portrayers of these characters and Maxinejiji, the author told us.
Sya ang mismong nagsabi samin kung ano ang ipo-portray namin. Nakita ko na din sya sa personal at may libro ako ng He's Into Her Season 1 which is 8 books and Season 2 which has 19 books. Ganyan ko kamahal si Hambogest.
Basta ganun ang nangyari at mahirap mag-explain.
The official portrayers of He's Into Her characters has an official group chat yet wala pang Deib Lohr Enrile. Ni hindi pa nga kami nag-chat nun eh at saka ilang beses nang nareport ang account nya. Kaya we decided na wala munang Sensui. Kaya heto, single pa rin.
Pumunta ako sa official GC namin at mukhang lahat sila ay tuwang-tuwa. I wonder why...
OFFICIAL HIH FAMILY
Randall Echavez: He's back.
Dein Leigh Enrile-Echavez: Yehey! Sisiguraduhin ko na di na ulit mare-report ang account nya.
Lee Roi Gozon: I miss the bully.
Maxrill Won Del Valle-Moon: Noona, wag seen. Wag seen, Noona.
Maxpein Zin Del Valle-Moon: -_-
Deib Lohr Enrile-Moon: What's up guys? How are you my baby babe? My one and only baby babe?
Napabitaw ako sa mouse na gamit ko dahil sa gulat ko. My gosh! Deib's really back! TAGSEN!!! I love you all!!!
~*~*~*~*~
A/N: Pure imagination lang po ang story na ito. Kaya kahit gustuhin ko na makita si Maxinejiji sa personal at magkaron ng HIH na books ay di magkakatotoo. So... sa story ko na lang nilagay. Nako kung nababasa mo ito Maxinejiji, love na love po kita!!! I'm a loving, caring, die hard fan of yours!
Date & Time: 03/29/17 and 01:53 AM