Heels 1

35 1 0
                                    

(I'm writing this on 3rd person. Enjoy Reading!)

 SPG


"Uhhh....Kaius your so g-good..hmmm.."


He smirked as he heard her delightful moan.


"Like it?" he asked. While giving her a very massive thrust.


"Ughhh..y-yes..very much..hmmm"


Good girl. He thought to himself. Akala ni Kaius humina na ang performance level niya dahil matagal tagal din nang huli niya itong nagawa sa dami ng assignment niya bilang isang assassin. Mahirap pumatay ng mga halang ang bituka kung tigang ka. Yan ang motto niya sa sarili.




Pinaghusayan pa lalo ni Kaius ang pagtaas at baba sa ibabaw ng babaeng nakilala niya kanikanina lang sa bar habang mataman siyang umiinom ng whiskey at nilapitan ng blonde na babaeng kasalo niya ngayon sa kanyang condo. Sa ganda ng hubog ng katawan at attractive na mukha mula sa mapula-pulang labi na animo'y kaysarap halikan hanggang sa matangos nitong ilong at mapang akit na mata ni Kaius di mo aakalain na kaya nitong magpadala ng mga bagong pasahero kay Kamatayan. At di na rin nakakapagtaka ang dami ng babaeng nagkakadarapa sa kanya kahit maka-One Night Stand lang siya.


Parating na sa sukdulan ang sarap na nadarama ng dalawang katawan na kapwa hubo't hubad sa ibabaw ng kama nang biglang magwala ang cellphone niya, nung una ay di niya ito pinansin sa pagbabakasakaling makaintindi ang kabilang linya na busy siya at di dapat abalahin, pero umabot ito sa ikatlong ring...


F*ck! . Untag niya sa sarili. At napilitang umalis sa ibabaw ng babaeng lubha ring nabitin dahil sa tawag.


"Make sure this damn call is important Craig!"


"Chill man!" Craig chuckles na mukhang nauunawaan ang paghuhurementado ng kaibigan niya. Sa tagal na nilang matalik na magkaibigan, alam na alam na ni Craig ang pagiging malikot ni Kaius sa mga babae. Fuck today then gone for tomorrow. Palibhasa'y kapwa pareho silang matinik sa mga babae.


"How can I if you just intruded and ruined my glorious night?!"


"Fine. Fine. Of course this is important. Kailan ba ko tumawag sayo ng hindi?"


"Cut the bullcrap Craig. Ang dami mo pang satsat." naiinis na sagot ni Kaius sa kabilang linya at sinenyasan na umalis na ang blonde na bitin na bitin na kasalo niya kanina sa kama.


"Short-tempered as always. Anyway, may new mission ka my friend. But this time with a partner." proud na paliwanag ni Craig.


"Partner huh? You know I'm not working with a damn partner. I can handle my business"


"I already know that Kai. Pero sayang naman balita ko sexy raw at ang angas daw pumorma nung babaeng partner mo dapat tapos----"


"What? Babae ang partner ko? Ano ko babysitter? Ano bang iniisip ng agency ha. Baka nakakalimutan mong ako ang best assassin nila?"


"Ego talking. Wag mong maliitin tong isang toh pre. Manahimik ka at namnamin mo ang kagandahan at kabangisan niyang lumaban. And to add spice on it. Isa siyang sniper mula sa Westpoint!"


"I don't effin care how good is she. I can work alone myself. Tell to agency na ayaw ko ng may kapartner." Kai hanged up at di nag abala pang pakinggan ang nasa kabilang linya.




Sniper my ass. I bet she's just a crying baby pretending to be a heroine and superwoman.


Buo ang desisyong niyang hindi tatanggap ng partner kahit anong mangyari.


Pinanganak akong mag isa kaya kaya kong gawin ang misyon mag isa. Sambit niya sa kanyang sarili at nagpasyang iligo na lang ang nabitin niyang sexy time.





-----------------

Ano say mo? :3

BTW. Avid fan of CeCelib here! Hi Miss CC! I admire your innocent stories very much! You inspired me to write this kind of plot :)

Follow me guys and my stories. Enjoy reading!

Heels Over HeadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon