Chapter 3: Meeting the boys

1K 54 3
                                    


------------------------------------------------

Devil's POV

Bbooggsshh...

"Kkyyaaahhh...!!! Nandito  na sila..!!!"-all girls except my gang...

"Tssk...bat napunta pa sila sa section natin..aaiissh..sila nanaman ang center of attraction ng mga girlss..pucchhaaa..."- sabi ng classmate naming si John ..

"You guys are late.. You better be thankful coz this is the fitst day of classes.. Introduce yourselves in the front...now..!!"-sir faulkerson

"Tssk.. Prince Ice Sy..18..:"-na sabi ni Ice... Gamit ang cold voice niya..Tssk.. Ayoko ko syang tawaging prince kasi di naman yun bagay sa kanya eh..

"Kenneth Corpuz..18 ... I know were handsome so please quit starring at us girls..."-mark sabay kindat sa mga girls...

Tssk...  Hayy... Ang mahirap talaga sa panahon ngayon ay... Maraming feeler sa paligid...

"Tyler Sy..18 cousin of Ice..."- may pagkabored na salaysay ni tyler sabay bow..
Korean ata siya..?? Kung korean siya.. Korean rin si Louie...

"Skyler Sy..18.. Twin brother of Tyler ...but were not identical.."- masayang salaysay ni Skyler sabay bow din.. Opposite ata ni Tyler si Skyler...

"Louie Perez..18 .,.at youre service.."-sabi niya sabay kindat sa mga girls.. Umupo silang lahat sa likod namin...doon lang kasi ang may bakante... Kapag minamalas ka nga naman..??

Im sure that there will be a very high possibility that will get bullied everyday ... (-_-) ..

-----------------------------------------------------------------

HOPE YOU LIKE THIS CHAPTER....XD

VOTE... SHARE...COMMENT
...AND BE A FAN

BOYISHPRINCESS143

THE NERD HAS A SECRETWhere stories live. Discover now