#Kung suplada ka at may kalaban kang pasisip sa kakilala mo, sabihan mo ang kakilala mo na "ilan ba ang straw mo? Any dami kasing sumisipsip sayo" sabay tingin sa kalaban mo.
#Kung kulang ka sa pansin kumain ka ng pansit.
#Don't make your perfect for one person wait and know who will love your Imperfection.
#Matroong tatlong bagay na hindi kayang itago: ang araw, ang buwan, at katotohanan.
#Sana eraser nalang ako, para kaya kong mabura ang lahat na panget na guhit sa buhay ko.
#When a person doesn't ask anything they DESERVE everything.
#Bakit ang dali mabagsak pero ang hirap umangat.
#Kung ang mahal mo humingi ng tawad, patawarin mo na kasi hindi 'yan hihingi ng tawad Kung hindi ka mahal (Miriam Santiago)
#Hindi pa din ba nakamove-on si Math? Bakit palagi niyang hinahanap ang kanyang ex.
#Kung habulin ka ng mahal mo, tumakbo ka ng mabagal.
#Ang pangarap ay parang bituin, Hindi mo mahahawakan pero kapag sinundan mo dadalhin ka sayong destinasyon.
#Live without pretending, Love without depending, Listen without defending and Speak without offending.
#Ang nagmamahal ay parang alipin, Willing to wait Kung ano ang ipag-uutos.
#I speak on my mind but I don't mind what I speak. Haha
#Deserving ka para sakin, pero Hindi ako deserving sayo.