Rian Pov
"Bes parang na akong sirang plaka kakasabi na toh sayo pero thank you talaga kung hindi dahil sayo wala ako d2!"
"Ano ka ba naman bes!araw araw mo na kaya yan sinasabi sakin di ka ba nagsasawa....alam mo dapat mong pasalamatan yan sarili mo!"
"Pero Sam,sobrang laki talaga na itinulong nyo sa pamilya ko tinulungan nyo na ako makakuha ng scholarship ko eh tapos yung kunti nalang na babayaran ko binayaran nyo pa...di ko nga alam kung pano makakaganti sa inyo.....bayaan mo sam kapag nakaluwag-luwag na ako promise babayaran ko kayo pero di pa ngayon"
"Ano ka ba bes!wala yun,saka bago ka pa ba samin?dapat ako pa nga dapat magpasalamat sayo!....kung hindi dahil sayo di siguro ako mapupunta sa S-A siguro hanggang ngayon nasa S-C parin ako"
"Hindi naman dahil sakin kaya ka napunta sa S-A dahil sayo yun noh!kase nagaral kang mabuti!"
"May napapansin ako sayo sam...."
Tapos bigla nya ginuha yung salamin nya sa bag nya
"Ano yun bes!?di ba pantay kilay ko!o o masyado bang mapula labi--"
"Huy!!kalma lang sam!ayan yung napapansin ko sayo masyado ka nang pala ayos"
"Eh dati pa naman ako pala ayos hah!"
"Di yun,alam ko naman palaayos ka na dati pa pero ngayon over ka na ata kahit saan ka pumunta lagi kang nagma-make up.........teka nga!....wag mong ipagkaila sakin sam!kilala kita!"
Hinila nya ako sa gilid
"Bes!i promise mo di mo sasabihin kahit kanino!"
Pabulong nyang sabi
"Eh ano ba kase yun!sino ba kasi yun!"
Ngumoso sya tinignan ko kung sino yung tinuturo nya madami kasing tao sa side nayun kaya di ko masyadong makita
"Si Xander Yun sya yung crush ko seen 1st day palang alam mo...gusto ko na ata sya...parang mahal ko na ata sya bes"
"Mahal agad!study first muna sam!"
"Parang ka naman si mommy na yan!"
"Bes!si xander bes!"
Turo na turo sya kaya yun tinignan ko
Di ko masyado makita pero parang yun yung lalaki sinukahan ako tapos yung kaibigan nya!.. no way.....namamalik-mata kalang ata rian!di naman puwede dito yun magaral eh!
"At saka bes alam mo ba yun mga kaibigan nya bes! ang ha-hot nila!pero mas hot si xander sa kanila!"
Tapos bigla pumunta sa diretsyon namin ung mga pinagkakakuluhan dun wait teka nga parang familiar yung mukha mga mukha ng 2 lalaki nayun
O______O na-naginip lang ako di toh totoo di naman puwede mag cross yung mga landas namin diba?
A//N mas mauuna po siguro ako magpublish d2 sa wattpad kysa sa IG kase mas madali lng isulat d2 at di ko na ieedit pa d2 dati kase inabot ako ng 1 hour kakaedit kase laging nawawala
BINABASA MO ANG
When Mr.Masungit Meets Ms.Palaban (Fan Fiction)
Fanfictionthis is a fan fiction about kenbie (eto na yun guys)