Văn án
kiếp trước, hắn bị chỗ ý người lợi dụng, vứt bỏ, cuối cùng một người cô đơn chết thảm.
Cả đời này, hắn lựa chọn chủ động vứt bỏ bọn hắn.
Ai nói không bầu bạn qua không dứt cuộc sống? Cho tử tinh khiết nhíu mày, nuôi oa a!
Đây là một cái bị thương tổn người muốn lái tập hợp đủ Hồ Lô Oa nuôi oa chuyện xưa.
Chịu vô trung tiết, tam xem bất chính, sống chết, có thể nP.
☆, cái chêm kiếp trước
Hắn Thông Tuệ phi thường, vô luận loại nào phức tạp tri thức đều bị hắn thoải mái nắm giữ; hắn là Tô gia đương nhiệm đương gia khâm định người thừa kế, chỉ muốn 15 tuổi tuổi nhỏ liền một mình thiết kế mấy khoản trình tự, nhường Tô gia nháy mắt góc hẹp quý phú hàng ngũ; hắn mị lực phi thường, hấp dẫn vô số người thiêu thân lao đầu vào lửa, thế nhưng hắn lại là chữ phiến Diệp không dính thân, chạy đang lúc mọi người trong lúc đó, nhường Tô gia theo nhị lưu thế gia đưa thân tiến nhất lưu thế gia...
Này nhào đi lên nam nhân nữ nhân, sẽ không có là thật tâm thương hắn người này sao? Thiếu niên nghi ngờ.
Thẳng đến gặp được kia bốn hoặc bá đạo hoặc sủng nịch nam nhân của hắn, đã bị người thân chúc phúc, nhìn thấy vì hắn trảm trừ bỏ Bụi Gai bốn nam nhân tập thể quỳ xuống, nói xong sẽ làm hắn cả đời hạnh phúc trong lời nói, thiếu niên rốt cục nhịn không được chảy nước mắt mỉm cười nghênh liễu thượng khứ.
...
Đừng hiểu lầm, phía trước nói cái kia xuôi gió xuôi nước người cũng không phải ta, ta nhiều lắm là bọn hắn hạnh phúc trên đường một cái đá mài đao: vị kia thập toàn thập mỹ nam nhân cùng nam nhân của hắn nhóm cùng ta quan hệ cũng rất chặt chẽ, ha ha, nên nói như thế nào đâu, thật sự là một cái tuyệt diệu chủ ý, ca ca của mình đem mình cố ý đã đánh mất còn chưa tính, còn không nên ở ta mau có thể xuất đầu thời gian đem ta đón quay về bổn gia, để cho ta cho hắn làm ác nghiệt làm vật hi sinh, chắn đao đở kiếm cũng thôi, còn phải bồi thân bồi tâm.
"Ta chỉ là sợ bọn họ chỉ thích ta đây khuôn mặt, cho nên mới đem ngươi thôi đã qua, thực xin lỗi nha!" Hắn nói với ta, kia sống mái đừng biện trên mặt mang theo đó ngượng ngùng ý cười, người nào không Minh Chân cùng người nhìn, cũng chỉ cho là hắn là một nhu nhược thiếu niên thiện lương.
Nhìn thấy xem ra cùng ta bảy tám phần giống mặt, ta chỉ cảm thấy được muốn phun!
Xem a! Đây chính là ta thật là tốt ca ca, đội một bộ Thiên Sứ trước mặt đủ, lại mong muốn chỉ có thâm uyên ác ma mới có thể làm sự. Ai có thể nghĩ đến hắn bởi vì vượt qua cao chỉ số thông minh ở 7 tuổi khi liền đoán được não vực phát hiện độ có 5. 4% ta là hắn kình địch, do đó thiết kế một cái kế hoạch hoàn mỹ đem ta vứt bỏ!
Sau lại làm nhiều như vậy chuyện xấu bị người đuổi giết, lại đem ta tìm trở về làm tấm mộc cùng thí nghiệm hắn trúng ý nam nhân kiểm tra đo lường cơ!
Ngu nhất người chính là ta! Thế nhưng tin hắn giả vờ gương mặt, bị giáo sư dạy kèm ở nhà cùng cha mẹ nhóm cùng với này ái mộ tô trường uyên các nam nhân bưng lấy lâng lâng, không biết làm nhiều ít chuyện sai, cuối cùng rơi vào vô chữ phiến ngõa che thân kết cục!