Di khí 2

1.1K 5 2
                                    

☆, 37· đệ 37 chương

Cho tử tinh khiết cúi đầu, ở nam nhân rốn chung quanh dùng đầu lưỡi đánh cái vây. Hắn nhạy cảm  cảm phát hiện nam nhân bị liếm  liếm địa phương toát ra mấy lạp vướng mắc, phía dưới gì đó cũng bắt đầu ngẩng đầu lên.

Chính là nơi này, nếu so với phun ra nuốt vào cần phải hảo nhiều lắm. Cho tử thuần nhất xác định, liền không hề giữ lại. Hắn đem đầu lưỡi cuồn cuộn nổi lên, không ngừng chạy ở nam nhân bụng trong lúc đó, còn trống ra một bàn tay đến dùng chỉ phúc cùng với này tối lực đạo ma xát lên kia vây làn da, theo hắn lời lẽ một chút di động xuống dưới, nam nhân phía dưới bộ vị giống như đáp lại thông thường ngẩng đầu tốc độ cũng càng lúc càng nhanh.

Tổng cảm giác mình giống như ở bắt buộc đối phương giống nhau, cho tử tinh khiết chứng kiến nam nhân trên mặt màu xanh, đem Mê Tung đằng gọi về đi ra. Thăng cấp sau khi Mê Tung đằng cuối cùng là nhiều hơn một điểm dùng vào thực tế dốc sức, có thể hấp thu cùng nó thuộc tính gần độc tố, dùng thân thể qua độc linh tinh đứa ngốc cũng sẽ không tuyển, tính người này vận khí tốt, Mê Tung đằng có thể hấp thu những độc chất kia tố chậm rãi phân chia.

Nếu là chậm nhất thời nửa khắc, người này không phế cũng muốn cỡi nửa cái mạng.

Ở hấp thu đến từ ngoại giới vật thể độc tố sau khi, Mê Tung đằng trên người nhan sắc bắt đầu xuất hiện biến hóa, do bình thường mầu xanh nhạt biến thành hỏa hồng sắc. Cho tử tinh khiết biết, đây là năng lượng vận dụng đến cực hạn biểu hiện.

Nam nhân làn da theo mặt bắt đầu dần dần đã khôi phục nguyên lai đạm màu mật ong, cho tử tinh khiết chăm chú nhìn trong chốc lát, đang nhớ lại mình là tại nơi nào xem qua hắn, là ở đến Đằng Long thành cái kia cỗ xe huyền phù xa thượng.

Đúng vậy, nam tử này đúng là xe chấn đào.

Xe chấn đào lấy thực tích xây dựng địa vị của mình, tự nhiên mặc kệ nhiệm vụ có bao nhiêu khó khăn đều phải đón. Cùng người khác không đồng dạng như vậy vâng, rất nhiều người là không vui đón loại nhiệm vụ này, thế nhưng hắn lại luôn luôn là chủ động xông vào tuyến đầu. Cùng này dùng nguồn năng lượng kết tinh đôi ra tu vi ăn chơi trác táng bất đồng, hắn là dùng thực tế chiến đấu rèn luyện lên của mình dị năng trình độ.

Như hôm nay như vậy gặp được đống lớn dị thú thông qua lỗ hổng xâm lấn khu cư trú sự kiện thật sự là ít, xe chấn đào ở theo thực hội báo sau khi, lại lần đầu tiên chính mình quyết định giữ lại bởi vì nhiều cùng dị thú chiến đấu. Hắn phía trước mỗi lần đều thắng, lại quên cực hạn của mình, kết quả ở "Chưa từng có từ trước đến nay" trên đường bi kịch .

Bình tĩnh mà xem xét, cho tử tinh khiết không đi qua, hắn cũng là tài năng ở đem dị thú chém giết sau chính mình tiến vào an toàn phòng. Xe chấn đào duy nhất không dự đoán được, ước chừng chính là hắn sẽ bị dị thú lộng thương hơn nữa rót vào độc tố.

Kia chỉ dị thú giống thật sự là không tầm thường.

Xe chấn đào - ý thức Hỗn Độn không chịu nổi, mông lung cảm giác được chính mình toàn thân lãnh gay gắt. Hắn biết mình cũng không phải bị vây Băng Hàn chi, bởi vì hắn từng đi qua nơi cực hàn, chỗ ấy khí hậu tuy rằng tồi tệ, còn không đến mức khiến cho hắn cả người trở nên giống như cần kết băng giống nhau lãnh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 18, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Di khí - Hoa Gian Hoa DoanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ