#1 A Substitution for Your Name Will Never Be Enough

822 15 0
                                    

A Substitution for Your Name Will Never Be Enough

Summary: đương nhiên Wade cổ tay thượng có một danh tự. bất luận hắn có hay không rõ ràng, được rồi, đây chỉ là hắn dùng đao của hắn đem danh tự khắc vào trên cổ tay .

vết sẹo đem cổ tay hắn thượng danh tự một ít đồng làn da khiến cho rối tinh rối mù, rốt cuộc thấy không rõ lắm, nhưng là từ trước tên xác thực ghi ở đâu nhân, mà bây giờ có thể thấy được chỉ có vặn vẹo màu đen vết cắt, Wade cũng không nhớ rõ tên ; hắn thành hắn trong trí nhớ khác một cái động không đáy.

cho nên mỗi một lần hắn mới yêu một người, hắn đã nghĩ giống như tên là bọn hắn . hắn hội dùng vĩnh cửu tính Mã Khắc bút lung tung ghi tại cổ tay của hắn thượng, cơ hồ đập vụn bút đầu, tại hắn hãm được càng sâu thời gian đem chúng nó khắc vào trên vết sẹo. có đôi khi hắn cũng đem danh tự đặt ở địa phương khác, tựa như tiểu nữ hài nhi như vậy tại bút ký bổn bìa mặt thượng bức tranh cái ái tâm, ở bên trong ghi thượng danh tự viết tắt; hắn sẽ ở cánh tay của hắn, lồng ngực cùng trên đùi làm đồng dạng sự, còn có một lần hắn thử tại trên lưng, quy mô rất lớn, nhưng là mặc dù hắn kéo cánh tay bắt được sau lưng, hắn cũng không thể chính xác viết ra. có lẽ hắn hẳn là kéo hắn thường dùng cái tay kia.

nhưng là sau hắn gặp Spidey, thật sự hắn chưa từng như thế điên cuồng yêu người nào đó qua, sau đó hắn phát hiện chính hắn đem SM khắc vào trên da dẻ của hắn, hơn nữa vẽ xấu mãn tường. được rồi hắn thậm chí đi mua cái kí hoạ bản, bôi đầy SM/DP đồng nghiệp đồ ( tại online biến thành tấn điểm đánh lượng cám ơn các ngươi ). hắn nghe trộm Spidey muốn biết hắn thực danh, không là vì cái này ý nghĩa cổ tay hắn thượng mỗ dạng gì đó, chỉ là bởi vì hắn nghĩ phải biết rằng người này hết thảy.

một tuần lễ sau, tại hắn không ngừng cầu xin hạ, Spidey đưa ra một cái trò chơi: " cả đêm đoán lần thứ nhất, nếu như ngươi đoán trúng tên của ta, ta sẽ tháo xuống của ta mặt nạ." Wade lần đầu tiên đoán chính là Rumplestilzchen(*1), không có được một con thoát khỏi mặt nạ Spidey, nhưng là xác thực được đến đây hắn một cái cười, cùng với trong sách đồng dạng hảo.

mỗi ngày từng suy đoán cũng chỉ là lấy được hắn một cái nhẹ nhàng cười khẽ cùng lắc đầu. đệ 52 thiên, trên nóc nhà hàn ý lẫm lẫm, ăn tuần tra sau Mexico món ăn, hắn phán đoán'Peter,

Spidey đột nhiên cứng lại rồi. làm Wade kinh ngạc chính là, hắn đột nhiên lấy xuống hắn mặt nạ.

"Peter Parker, " thật xinh đẹp đến không cách nào diễn tả bằng ngôn từ nam hài giới thiệu đạo.

Wade tháo xuống hắn mặt nạ ( không phải tại Spidey bên cạnh lần đầu tiên ), giới thiệu đạo ( có điểm sợ hãi than )"Wade Wilson."

Spidey chần chờ nói." ta...... trước chưa từng có đã nghe ngươi nói của ngươi họ." hắn bây giờ nhìn đứng dậy có điểm đứng ngồi không yên. cái này rất kỳ quái.

" đối, đều là giống nhau thủ chữ cái.'Wade Wiinston Wilson' . của ngươi chính giữa danh cũng là'P' mở đầu ?"

Peter chỉ là kỳ quái theo dõi hắn." không phải......" hắn chậm rãi nói."Benjamin." hắn tiếp tục kỳ quái theo dõi hắn.

[QT] Spideypool - Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ