(CVH)

3.3K 56 9
                                    

☆, Đệ 51 chương

Mạc Hoài Song gặp Diên Thiệu Bách bộ dáng liền hiểu không hạ tiền vốn việc này chưa xong.

Hắn cũng không nhăn nhó, rõ ràng địa ẩm Diên Thiệu Bách đầu vươn hồng nhạt đầu lưỡi, nhẹ nhàng mà ở trên môi như vũ mao nhẹ phẩy lo liệu đảo qua thần bạn.

Diên Thiệu Bách thấy hắn phát ra như thế ái muội mời, há mồm liền một hơi điêu ngụ ở đầu lưỡi, thừa thế đè nặng Mạc Hoài Song đầu tham nhập miệng của hắn khang, đem toàn bộ đầu lưỡi xâm nhập phiên giảo, một bộ không đem nhân thôn tính vào bụng tuyệt không bỏ qua bộ dáng.

Hắn tối hôm qua bị như vậy cự tuyệt, tuy nói an ủi mình Mạc Hoài Song tạm thời mất trí nhớ, nhưng trong lòng luôn chịu khổ sở, lúc này Mạc Hoài Song như vậy hành động lại ở giữa hắn lòng kẻ dưới này, một bộ không đem trướng tính trở về, thề không bỏ qua bộ dáng.

Đầu lưỡi bị duẫn hút đau nhức, trong cổ họng bị giảo đắc long trời lỡ đất, đang ở bị xâm phạm cảm giác ăn mòn Mạc Hoài Song thần kinh, hắn bằng vào lý trí chống đẩy, miệng phát ra kháng cự nức nở.

Thanh âm này rơi xuống Diên Thiệu Bách trong lổ tai, liền giống như tối thúc giục tình, hắn không chút do dự kéo xuống Mạc Hoài Song quần, một phen cầm Tiểu Song Song.

Thân thể tối trọng yếu bộ vị bị nắm trong tay, Mạc Hoài Song không tự kìm hãm được thân thủ cầm Diên Thiệu Bách tác loạn thủ, Diên Thiệu Bách không quan tâm địa cao thấp hoạt động, móng tay nhẹ nhàng quát lộng đầu.

Xa lạ tình triều nhất thời theo khung ở sâu bên trong trào ra, nháy mắt đến tứ chi trăm hài, nguyên bản bán nhuyễn tiểu gia hỏa lập tức tinh thần lên, Mạc Hoài Song nhịn không được địa vặn vẹo, muốn chống cự loại này làm cho hắn cấp dục thoát ly rồi lại không thể thoát khỏi cảm giác.

Diên Thiệu Bách một tay gắt gao ôm hắn thắt lưng, hôn hắn thần không chút nào không buông địa tiếp tục xâm nhập, lệnh một bàn tay rất có kỹ xảo đùa bỡn hắn hạ thân.

Kịch liệt tình. Dục đốt cháy Mạc Hoài Song lý trí, Diên Thiệu Bách kịch liệt hôn làm cho hắn cơ hồ đã quên hô hấp, nguyên bản mát lạnh phượng mâu nhiễm thượng mê ly mị ý, nhìn phía Diên Thiệu Bách vẻ mặt lý tràn đầy đối không biết sợ hãi cùng mê mang.

Ở hắn sợ hãi cùng ngóng nhìn lý, Diên Thiệu Bách gia hỏa bị kích thích địa càng lớn nhất phân, không có nam nhân có thể chịu thụ ở ái nhân trên người tiêu thượng chính mình ký hiệu hấp dẫn, hắn hiện tại đầu óc nghĩ đến mở ra Mạc Hoài Song chân, hung hăng địa tiến vào, giữ lấy, làm cho này nhân cả đời đều nhiễm thượng chính mình hương vị.

Ở dục vọng dưới sự thúc giục, hắn nắm Tiểu Song thủ lại nhanh vài phần.

Làm lưỡng bối tử xử nam, liên đánh súng lục kinh nghiệm đều có hạn Mạc Hoài Song na chịu được loại này kích thích, hai ba lần ngay tại Diên Thiệu Bách trong tay bắn đi ra.

Cao. Triều dư vị kích thích Mạc Hoài Song hai má đỏ bừng, tứ chi có chút như nhũn ra. Hắn thở phì phò, tri ân báo đáp địa nắm lấy Diên Thiệu Bách. Cũng không nghĩ không đợi hắn hoãn quá mức, hậu đình đã bị cường thế địa đâm vào một lóng tay.

Xuyên việt chi luyện thạch giả - Bắc Trần TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ