Không được nhúc nhích by Thu Hồng diệp
Văn án
Thật sự chỉ là tưởng dưỡng một cái sủng vật
Nhưng là không nghĩ tới chính mình thế nhưng thành thực vật
Này không thể được
Luôn luôn đều là hắn ăn người khác
Như thế nào có thể bị một ngốc hồ hồ gia hỏa ăn sạch sẽ
Hắn nhưng là kinh động vạn giáo khủng long cực nhân vật
Không được
Hắn được......
Đệ 1 chương
Lê Thương vẫn rất khoái nhạc.
Nói thật, hắn này hai mươi ba năm sinh mệnh, hắn cơ hồ đều là khoái hoạt mà cảm ơn . Cho dù tại cô nhi viện trung, hắn bị so với hắn đại hài tử cướp đi thực vật, đánh cho giống đầu heo bình thường, hắn cũng không có khổ sở, sinh khí linh tinh cảm xúc.
Dù sao không quá nhiều thời gian dài, hắn liền đem phía trước khi dễ hắn vài cái xấu tiểu tử hết thảy khi dễ trở về. Sau, hắn đối với hắn đòi nợ hành vi làm một lần khắc sâu bản thân kiểm điểm, lần đó xuống tay thật sự quá nặng , bị đánh vài vị, chỉ sợ ngay cả bọn hắn thân mụ thấy cũng không tất nhận ra được.
Đương nhiên, này kỳ thật cũng không có gì cùng lắm thì , hắn kiểm điểm trọng điểm không phải này đó, mà là -- hắn không cẩn thận đánh hỏng bọn họ đầu óc, thế cho nên, bọn họ đều được một loại đáng sợ cố chấp chứng, điều này làm cho hắn thập phần phức tạp, thập phần thập phần phức tạp. Thử nghĩ, hắn chỉ là một gầy yếu, bình phàm, không có cha mẹ yêu thương đáng thương tiểu cô nhi, phía sau lại cùng nhất bang hung thần ác sát bàn gia hỏa, đuổi theo hắn kêu lão đại, này giống bộ dáng gì?
Trước kia một ít hảo tâm thúc thúc a di nhìn đến hắn còn có thể sờ sờ đầu của hắn, tái cho hắn một ít ăn ngon , nhưng là hiện tại, nhìn đến hắn, quả thực giống tị ôn thần giống nhau, thật sự là nghiêm trọng xúc phạm tới hắn còn nhỏ thuần khiết tâm linh.
Vì thế tức cực, tự nhiên lại lấy kia bang gia hỏa xì, nhưng là kết quả đâu? Không đề cập tới cũng thế, dù sao một niên cận mười hai tuổi tiểu hài tử bị nhân đuổi theo muốn hắn gia nhập hắc bang, thật sự không phải một kiện đáng giá tuyên dương sự.
Dù sao, hắn tuy rằng không có thượng qua cái gì học, thế nhưng, hắn một không trộm nhị không thưởng -- đương nhiên ngẫu nhiên sẽ lừa gạt người, tâm tình không tốt sẽ tìm nhân luyện luyện quyền...... Hắn, Lê Thương, tổng thể thượng nói đến, xác thực là một chính trực mà giàu tinh thần phấn chấn đại hảo thanh niên ! thử nghĩ, hắn một đại hảo thanh niên, như thế nào có thể lâm vào xã hội đen vũng bùn? Cho nên, tại hắn Thập Tam tuổi thời điểm, hắn làm một anh danh quyết đoán quyết định, hắn muốn ly viện trốn đi.
Đi thời điểm, hắn trên người mang theo viện trưởng bà bà cấp thư, thường di cấp quần áo, Tiểu Xuân cấp khăn quàng cổ, Lưu bá yêm được dưa góp...... Dù sao, hắn lưng một cùng hắn không sai biệt lắm cao bao phục, tại mọi người vui vẻ đưa tiễn hạ, phong cảnh ly khai cô nhi viện.
YOU ARE READING
Bất hứa động - Thu Hồng Diệp
Non-FictionHắn nguyên bản là thị huyết thành tính cuồng ma, chán ghét khôn cùng sát lục, ẩn thân vu thị; Hắn nguyên bản là thiên chi kiêu tử, oai phong một cõi, lại bị người hãm hại, mất đi ký ức, hình đồng ngu ngốc; Hắn cứu hắn, làm như sủng vật...