Chap 1.1: Đau khổ

1.2K 105 5
                                    

"Yah Jimin, hẹn hò với tôi đi!" - sắc mặt lạnh lùng vẫn chẳng khác gì trên khuôn mặt băng lãnh góc cạnh sắc sảo.

"Nae??? Anh...nói gì cơ???" - cậu lắp bắp hỏi lại lần nữa sợ rằng lới nói ấy là giả nên hỏi lại để xác minh lại lờ nói ấy vì cậu được người cậu đơn phương những ba năm trời tỏ tình.

"Cậu điếc à? Tôi nói tôi muốn hẹn hò với cậu!" - đôi mày xinh đẹp khẽ nhíu lại cùng cái ánh mắt khó hiểu của anh làm cậu hơi giật mình.

"Nhưng tôi...không phải nữ a..." - cậu cúi gằm mặt xuống để anh không thấy được vẻ mặt ngại đến đỏ mặt vì ngượng của mình.

Nhưng cậu không biết rằng hành động ấy đã bị anh thấy được và khóe môi khẽ vẽ lên một nụ cười rất ma mị trên mặt và thầm nghĩ.

"Hm,...lâu lâu đổi sở thích cũng tốt, nam nhân này quả không tồi, thế nào cũng đổ, nhưng không nên vội mừng...ngươi chỉ là nơi cho ta phát tiết thôi..."

Thế là cậu đã cùng anh hẹn hò, có những ngày rất vui vẻ nhưng đến một ngày...

"Tae, hãy giải thích cho em...người phụ nữ này là ai???" - cậu cố gắng ngăn cho nước mắt không trào ra và giữ cho giọng nói không bị lạc đi.

"Bạn gái tôi!!!" - anh nhìn cậu với ánh mắt kiên định và lấy tay ôm eo người phụ nữ trước ánh mắt đượm buồn của cậu.

Hụt hẫng, đó chính là cảm xúc hiện giờ của cậu.

"Vậ..vậy...t.ôi là..gì của anh?" - cậu khó khăn nói hết câu vì kiềm lại nước mắt.

"..Hm..bạn..giường chăng? Haha..thế cậu nghĩ một nam nhân nhàm chán như cậu có thể làm gì cho tôi???" - anh nhíu mày nhếch mép nhìn cậu.

"Ổn thôi...tôi đáng bị như thế mà!!! Vì tội ngu ngốc yêu anh...yêu đến say đắm...nhưng tôi sẽ từ bỏ...tôi ngốc thật nhỉ..." - cậu vừa nói nước mắt vừa lăn dài trên gò má cậu, nói xong cậu quay gót bước đi và nở nụ cười mà cậu cho là đẹp nhất...nụ cười ấy rất đẹp nhưng chứa đựng toàn nổi buồn...
---------Còn tiếp---------
Hálu m.n, Mều comeback rồi đây, có readers nào nhớ e không?

[VKOOKMIN][H][HE] Hợp Đồng Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ