sieu cap hoang kim thu 987-

707 0 0
                                    

Đệ chín tám bảy chương tông sư đại hội (1)

Ngày mới mông mông sáng, Bình Châu công bàn 〖 quảng 〗 tràng đã tới rồi không ít người.

Hôm nay là mỗi năm một lần  Bình Châu đại công tước bàn bắt đầu  thời gian, cả nước các nơi thậm chí Đông Nam Á bộ phận khu  đổ thạch kẻ yêu thích đều tụ tập ở chỗ này, tham gia trận này thịnh hội.

Đối với phần đông  đổ thạch yêu thích xem ra nói, tại đây mới được là bọn hắn  thiên đường.

My-an-ma đại công tước bàn  quy mô là so Bình Châu đại, nguyên liệu thô cũng so Bình Châu tốt hơn nhiều, đồng dạng, chỗ đó  nguyên liệu thô giá cả cũng muốn cao hơn rất nhiều, căn bản không phải bình thường đổ thạch kẻ yêu thích tham ngộ cùng  địa phương.

Động mấy trăm vạn nhất khối  nguyên liệu thô, dù là bất quá quyết tâm  đổ thạch kẻ yêu thích, cũng không dám tùy ý  đặt cược.

My-an-ma, đó là đại thương gia, công ty lớn tụ tập  địa phương, chỉ có Bình Châu mới thuộc cho bọn hắn, là có thể làm cho bọn hắn điên cuồng một lần, náo nhiệt một lần  nơi tốt.

Năm nay  Bình Châu đại công tước bàn, (chiếc) có chính thức trước đó công tác thống kê, tham gia  nhân số so năm trước còn nhiều hơn ra ba thành còn nhiều hơn, My-an-ma mới ra  tất cả đại mạch khoáng lại cung cấp không ít mới  nguyên liệu thô, nguyên liệu thô số lượng đã gia tăng rồi một ít. Đã có người lạc quan  cho rằng, lần này  Bình Châu đại công tước bàn lại có thể khai sáng một cái mới cao.

Đi vào công bàn 〖 quảng 〗 tràng  rất nhiều người, đều tụ tập cùng một chỗ trò chuyện, trên mặt của mỗi người đều mang theo dáng tươi cười, tất cả mọi người hi vọng chính mình lần có thể có tốt thu hoạch trở về.

Bãi đỗ xe cái kia, càng là một cỗ tiếp một cỗ  đi đến bên trong tiến, tin tưởng đợi không được tám giờ, toàn bộ bãi đỗ xe sẽ đậu đầy, về sau  người chỉ có thể bất đắc dĩ  đi tìm địa phương khác đỗ xe.

q bên trên sáu điểm không đến, Lý Dương liền trực tiếp nổi lên netbsp;  lần này là Lý Dương chủ động khởi  netg, không có lại để cho Vương Giai Giai tới gọi hắn, Lý Dương bình thường lúc không có chuyện gì làm, thế nhưng mà rất ưa thích ngủ nướng đấy, không đến mặt trời lên cao kiên quyết không dậy nổi netg, dù sao hắn cũng không có chuyện trọng yếu gì.

Trần Vô cực, Hồng lão bọn hắn so với hắn khởi  còn muốn q.

Trần Vô cực ăn mặc một thân hoàng sắc thêu Long  Thái Cực quần áo luyện công, lộ ra đặc biệt có tinh thần, mấy vị khác lão tiền bối tất cả đều ăn mặc hắc sắc quần áo luyện công, đứng chung một chỗ, càng làm nổi bật ra Trần Vô cực  bất đồng đến.

Mấy vị Lão Nhân" đều ngồi trong phòng khách, không có người nói chuyện, trên mặt của mỗi người cũng đều mang theo điểm nghiêm túc.

Một mực các loại:đợi Lý Dương bọn hắn xuống, Trần Vô cực  trên mặt mới 1ù ra một cổ dáng tươi cười, mời đến Lý Dương lấy đi ra ngoài.

Trần Vô cực mang theo Lý Dương, cùng một chỗ trong sân đánh Thái Cực quyền, mà những người khác tắc thì đều đi theo đứng ở phía sau. Trần Vô cực đánh chính là cũng là trung cấp quyền pháp sáo lộ (*đường theo động tác võ thuật), hai người đập vào đồng dạng  quyền, không có tiến hành qua bất cứ chuyện gì trước  diễn luyện, bất quá hai người  động tác lại là hoàn toàn  giống nhau" chỉnh tề nhất trí, cho nhân chủng khác  cảm giác.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 31, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

sieu cap hoang kim thu 987-Where stories live. Discover now