#Taglish
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Nayeon's POVNandito kami sa classroom nila Dahyun, Mina at yung iba pa alangan namang may nagcaclasses sa labas aber......Nung nakita namin si Jungyeon lahat kami ay tumayo at binati namin sya "Goodmorning Teacher Jungyeon!" Sabay tawa naming lahat ang porma ba naman kasi nakapangteacher😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂 at malas namin dumating na nga ang tunay naming teacher habang tumatawa pa kami "Goodmorning Class! Im your advisor and teacher at M.A.P.E. Your turn to introduce yourselves. So lets start with Dahyun.
"AnnyeongHaseyo. Im Dahyun. I like fashion and Im good at Aegyo! Im 19 years old. Dats all." Grabe si Dahyun gustong gusto nya talaga magpacute. "Next is Mina.." "AnnyeongHaseyo. Im Myoui Mina Im from Japan. I can do pilates and yoga easily" "Then next is--" may pumutol sa pagsalita ni Ma'am ng may dumating na Teacher at sabay silang lumabas ng classroom at may pinagusapan.................."Class pagdikitin nyo yung tables and chairs nyo kasi yung mga boys walang aircon sa classroom nila at dito muna sila." Sabay tilian ng mga bruha..Wait so ibig sabihin may makakatabi akong engot kasi nasa dulo ako! Pakshet!Nagsipasok na ang mga lalaking pangit at abot langit ang tili ng mga classmates ko dahil nagagwapuhan sila sa mga unggoy nayan. And yay! Swerte ko kasi si International playboy ang nakatabi ko..Si Jungkook.....{Insert Sarcasm}"Hi Miss pwede bang dito ako umupo?" Pwede bang sabihin hindi?😭😭😭 "Yeah sure.....'" "Nakikipagplastikan pa gusto rin naman..." bulong nya "Excuse me?" "Ah wala sabi ko thank you.." esh narinig ko naman lahat eh. And anong gusto ko? Yuck! Mukhang unggoy!
After boys transfer........
"Okay as for now iaarrange ko yung seats nyo."-Ma'am. Omaygulay ibig sabihin di ko na makakatabi si unggoy!! Yayyy
"Jungkook you can go to...ay wait pwede ka na dyan, bagay kayong dalawa na magkatabi eh." ⊙ _ ⊙ Bakit di nyo sya nilipatt!??!?!?!?!?!??!??!?!?!?!!??!?!?!!?!!?!????!?!!!?!???!??!?!!!?!!?!?! For the rest of da freaking day ko makakatabi sya. "AYIEEE!!" Yung iba nagtitilian pa esh..at ito ang hugis nila ngayon♡_♡. SANA NGA GANITO NALANG! ×_× HUWAAHHHHHHH!!!! DI SYA NILIPATTTRecess........
So nasa canteen kami ngayon nila
Chaeyoung, Mina, Dahyun, Jungyeon, Jihyo, Sana. Yep dami ko kaibigan noh??? Isa nga lng ang hnd si Ms. Hater a.k.a Chou Tzuyu. She didnt like me since the first day of school. She didnt even like Dahyun! I mean who could not like a Little Cute Cherry!?!?!?!A/N
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Hai guys first time writing a book ko po ito at sorry kung maiksi to pramis hahabaan ko!
BINABASA MO ANG
My Loveable Secret Admirer {BangTwice Fanfic}
Fanfiction9 girls and 7 boys meet in a school of the talented, and the popular. What will be their destiny?