{The Invited To Beach}

150 6 3
                                    

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Chayeong's POV

Pag uwian may hawak ni tzuyu yung papel nang invitation hindi nya binigyan nang isa si nayeon and dahyun . Parang pede ako pumunta sa beach binigyan ako nang isa baka malamig doon at bukas pa

The Next Day.......

Inutos ako at ni j-hope si nayeon sabihin kay sana na punta sya kay nayeon hindi ko alam kung alam bakit so dapat mag paunahan kami ni j-hope. Nasa beach na ako natatakbo kahit high heels ako nadapa ako buti na catch ni V ako. Sandali kung tignan ko kay sana ayun tuluy inuna na ako ni j-hope sana hindi ako dapa "e mag swimming na ako hindi malamig" nag swimmiming ako malulunod na ako pero nasa isip ko iyon umalis na lang ako sa tubig buti maydala akong Magazine , Payong , Upuan . At umalis na ako na may damit okay. Narinig ko na sabi ni sana kay nayeon " Nayeon bakit ka nang dito diba hindi ka pinayag. At syaka akala ni jhope na kami na pero hindi "

Class time.......

Katabi ko si rap freakeanly pekeng mon yung hindi pinalipat si jungkook. Doon paring sya sa tabi ni nayeon pinalipat nya si freakwnly rap mon yayy am katabi yung V wait the basketball player. "Seriously. I am a cheerleader " narinig ni V yun sinabi ko " o o ako and cheer leader ano problema mo V " nag start na yun class at absent si nayeon bakit?

Uwian .......

Nag practice ako mag cheerleading pinapanood ako ni V at sya ka muntik na kami mag kiss pero natigil ako kaya balik sa work kung dating na doon sya basket ball nag cheerleading kami ako yun nasa taas nahulug ako ayun dinala ako sya hospital agad😂😂😂 kung gising ko nang doon si V at yun doktora nag uusap hindi ko alam kung ano inuusap nila bahala na tapos may nag kanta ng bahala na

At School......

Aalis ako sa hospital yayyyy kung dating ko lahat lumalapit sakin without the freakenly hater At the classroom hinawak ni V yun kamay ko I don't know why." Class over you can get your lunch " katabi si nayeon lang .  Tinanong ko si nayeon na" Kayo na ba jungkook ? Nakakakilig e."

"Hindi"

At Night.....

Nakita ko si jungkook parang naglalasing ayoko sabihin kay nayeon to baka yun pangarap ko na sila na hindi ma tutupad . Uwi nalang basta. Pinapa utos ko si suga makapag isip yung plano namin para sila na ni jungkook and nayeon. "Suga eto alam ko na. Dapat tawagan mo si jungkook at sabihin mo " hoy jungkook punta ka sa hotel . Room 142" Yun dapat sabihin mo ok. 2 dapat hide mo yun phone ni jungkook and ako mag sabi kay nayeon  iyon ."Usap nang usap kami hanggang mag step 4 . Nag facebook ako at nakita ko yun picture ni tzuyu at ni jungkook 😅😅😅😅😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 bakit ganito. Eto kung tapusna yun fire alarm papakita ko to kay jihyo.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 26, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Loveable Secret Admirer {BangTwice Fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon