chapter 1

20 0 0
                                    

"Look whos here?The nerd"ito na naman ang evil..

Wla namang pangalan syang sinasabi kaya nilampasan ko lng sya kahit alam kong ako ang pinaparinggan nya

" hey!Nerd kinakausap pa.kita huwag mo kong talikuran"sigaw ni Kath

"Sorry ha?may pangalan kasi ako hindi Nerd sa susunod kasi tawagin mo ako, sa totoo kong pangalan para hindi ka mapahiya"

Ano kala nya sa akin uurungan ko sya matapang kaya ako.

May naririnig akong bulungan or should I say mga chismisan..kasi sa lakas ba naman ng boses.

"Ang tapang nya talaga hindi sya natatakot nila Kath"

"Oo nga,pero pangit parin..hahahaha"

"Hahaha manahimik ka baka marinig ka nya"

Mga baliw rinig na nga..

Aalis na sana ako ng biglang nag salita ang isang kasama ni kath na nagpaisip sa akin

"Sana magisip ka" sincer nyang sabi bago sila umalis

Sa bawat naming pagkikita may iniiwan syang malalim na salita pero hindi ko nalng yun iniisip pero mapapaisip ako minsan kasi para syang tanong na kailangan mo ng sagot..

Hindi ko namalayan na nandito na pala ako sa tapat ng room...

"Allysaaaaaaaaa"sigaw ng bestfriend habang papalapit ko kasama ng boyfriend ko

Yes boyfriend ko mag fa 5 month na kami next month at sya ang first boyfriend ko kaya hindi ko pa masyadong alam ang word na relationship pero ng dahil sa kanya nagbago yun..

Back to reality

"Allysa may chika ako" parang kinikilig

"Ano yun?" Naeexite kong tanong

"Nakakiligggg...alam mo ba nag kiss sila bong bong at min min sa dagat pa mismo at gumawa sila ng heart shape....aaaaaaaaaaaaaaaaa" sigaw na habang kinikilig..

"Aaaaaaaa....talaga ipasa mo sakin yung video ha??" Kilig kung sabi...

"Ehem...ang adik nyo talaga sa kdrama.." Pag aagaw pansin nya

"May tao pala sa tabi natin Althea?"tanong ko kay Althea

"Oo nga no? Ngayon ko lng napansin ,nandyan ka pala?"tanong nya sa boyfriend ko.

"So ganon parang wla lng ako dito ng dahil sa kdrama na pinag uusapan nyo" pagtatampo nya habang naka pout..

Alam ko na to nagpapalambing..

"Joke lng yun Prince ito naman tampo agad alam namin ni Althea no diba althea?" Sabi kay Prince tapos kay Althea..

"Oo oo" sagot ni Althea

"Matitiis ba kita " sabi at hinalikan ang noo ko .ang sweet nya talga kahit na hindi kami naghahalikan sa lips and yes hindi pa kami naghahalikan sa lips ..kasi piapangako ko sa sarili ko kong sino yung mapangasawa ko sya ang first kiss ko mismo sa kasal namin ..

Ohh diba ang oa ko..jeheehe

Nga pala wala kaming enderment ng boyfriend kasi ayaw kong maging chezzy..

Prince Carl Park name ng boyfriend ko isa syang heartrob sa school na to kaya may mga basher ako dito ..

Keso hindi daw kami bagay ..kasi tao kami .hehe joke
Keso pangit daw ako at nerd pa...

Hay mga tao parang mga perpikto kong makahusga

Nga pala bestfriend ko si Althea Kate Chio ..mga half korean sila ...

"Kringgggggggggggggggggggg" nag bell na pala kaya pumasok na kami sa room...

------->
Vote

Meet Allysa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Meet Allysa ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 15, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms. MatapangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon