Someone's Point of View
"Iere mo isa nalang lalabas na!!!!" Sigaw ng doctor Sa kanyang pasyenteng Hingal na Hingal Sa panganganak "ahhhh!!!ah!ahhhh!!!" Napapikit Sa sobrang pagod ng pasyente ngunit itoy nanatiling gising upang madinig Ang unang iyak ng kanyang anak ngunit namuo Ang katahimikan sa silid na yon"Do-Doc Ka-Kamusta Ang baby KO!??"" Mahina ngunit nanginginig na tanong ng pasyente Hindi sumagot Ang doctor kayyat napamulat ng Mata Ang pasyente Hinanap ng kanyang paningin ang Doctor at ang kanyang anak inikot nia Ang kanyang paningin ngunit tanging ang Kama at sya ang tanging nasa silid humagolgol ito nagugulohan sa nangyayari "Anak!!Nasan ka?Hindi manlang kita nasilayan Sa unang pagkakataon hahanapin kita pangako magbabayad sila Sa ginawa nilang Ito!!"pagdaan ng ilang minuto bumokas Ang pintuan Sa silid iniluwa Ang mga naka puting mga kalalakihan nakamask at bonet Ang mga ito sapilitan nilang inilabas Ang pasyente Sa silid " Si-sino kayo!!??San nyo KO dadalhin!???Nasan Ang Anak!!??" Nagwawalang Ang pasyente ngunit Hindi nila ito pinansin at patuloy Sa pangangaladkad Sa kanya isinakay nila I to Sa van tinurukan nila ng pampatulog Ang pasyente upang itoy tumigil Sa pagwawala.namuo Ang katahimikan sa loob ng Sasakyan.
...
YOU ARE READING
THE BLUE ONE (Editing Palang Po If You Willing To Wait Then Wait>.<)
WerewolfA Story Of a girl that has a Nightmare about Wolves. Wondering that they were true and it makes her Insane by thinking of it.