Chuyến Bay Ngọt Ngào NC

612 29 8
                                    


Tại sân bay Incheon

T-ARA với trang phục tươm tắt xuất hiện tại sân bay để bay sang Thái cho buổi Fan Meeting. Phóng viên và Fan hâm mộ đang có mặc ở sân bay rất đông, mặc dù bây giờ đã khuya thế nhưng fan vẫn có mặc để đưa T-ARA. Họ đi cùng Fan và nói chuyện cho tới khi bước vào cổng bay để làm thủ tục. Ham EunJung hôm nay chính là chuẩn soái, áo vest quần jeon, giầy thể thao. Hình tượng này của cô luôn làm cho Fan girl đứng ngồi không yên.

Hôm nay JiYeon khá dễ thương cô ấy diện cho mình một bộ đồ trên áo vest dưới quần đùi ngắn. Điều đó lm cái chân trần thẳng tấp trắng nõn nà của JiYeon lộ ra. Đương nhiên JiYeon luôn là người lúc nào xuất hiện cũng làm người khác phải chú ý tới mà chuyện đó thì làm cho một người nào đó hết sức là khó chịu. Dù biết em ấy là người của công chúng nhưng sao lòng của cô lại ít kĩ đên không cho phép bất cứ ai ngoại trừ cô được nhìn thấy những thứ tuyệt vời của em ấy. Họ chào Fan và phóng viên để vào trong chuẩn bị cho chuyến bay.

2h khuya tại sân bay Thái Lan.

Nhiều Fan đã có mặc chờ đợi T-ARA họ từ trong đi ra và rất nhiều Fan vây quanh họ. Không chỉ có Fan Thái mà còn có Fan nước ngoài. Họ lên xe về Khách sạn để nghĩ ngơi cho buổi FMT ngày mai.

Khách sạn phòng EY

JiYeon vừa vào phòng xong cô ấy định đi tắm rồi sau đó là đánh một giấc thật ngon. Thế nhưng ai kia lại đem cô ôm chặt vào lòng làm cô giật cả mình.

"Định đi đâu" EunJung vừa nói nhỏ vào tay JiYeon rồi lại vuốt ve cái đùi trắng noãn của cô.

"Jungie, buông em ra để em đi tắm. Em rất mệt, em buồn ngủ" JiYeon nói một lèo. Cô biết EunJug sắp có đụng chạm thân mặt với cô. Nhưng cô rất mệt, không lúc nào cô có thể từ trói được sức quyến rủ từ EunJung. EunJung đem đến cho cô cảm giác tuyệt vời mỗi khi cả hai làm tình. Nhưng bây giờ không phải lúc.

"Hôm nay em thật đẹp, mặc đồ thế này từ sân bay bên Hàn ai cũng nhìn, cả anh kiểm soát cũng phải mất hồn vì em" EunJung vừa nói không ngừng đưa tay sờ sọt khắp người JiYeon. Cứ thế làm JiYeon phải nhắm mắt rồi cắn môi chịu đựng.

"EunJung.... Đừng như vậy, em rất mệt, khi khác hãy..., em sẽ bù cho Jungie..." JiYeon biết cô không có gan chống đói ng này nên phải dịu ngọt một chút.

"Khi khác hãy gì?.... Jungie là muốn em ngay. Đừng trách ai hãy trách em quá quyến rủ" EunJung vừa nói xong là lập tức đem môi mình áp môi JiYeon. Khóa chặp không cho JiYeon nói lời nào. Nụ hôn mạnh bao mức chiếm hữu cũng rất cao. Đem JiYeon cùng ngã xuống giường, JiYeon như bị mot vật nặng khủng đè đến khó thở. Nếu cứ tiếp tục cô sẽ không có sức cho ngày mai. JiYeon luôn muốn mình thật sự có đủ năng lực khi trình diễn trên sân khấu cũng như giao lưa với Fan. Cô phải làm sao để EunJung dừng lại.

EunJung cứ ra sức hôn JiYeon đôi môi của em luôn khiến cô phải điên cuồng mà chiếm lấy, chiếm để yêu em nhiều hơn. EunJung cũng biết dục vọng của mình khó cưỡng khi ở gần JiYeon những cô thật sự không thể kiềm chế được. EunJung đột ngột rời môi JiYeon ra. Cô nhìn lấy người con gái nằm dưới thở hổn hển với đôi mắt đầy dục vọng.

[EunYeon] Fan Meeting In ThaiLandNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ