Giới thiệu
Sau khi nhận lời thách đấu, đêm hôm đó, nhóm Tô Hựu Tuệ đã "đột kích" vào khu biệt thự cổ số 23 phố Angel, quyết tìm ra chiếc giếng cổ trước nhóm Kim Nguyệt Dạ. Nhưng đen đủi thay, Hựu Tuệ không những bị lạc mất nhóm bạn mà còn phải trốn dưới giếng cùng Kim Nguyệt Dạ. Khi cả hai đang ở dưới giếng thì trời đổ mưa rất to. Kém may mắn hơn là sau khi lên khỏi giếng, chiếc điện thoại của Tô Hựu Tuệ đã bị rơi mà cô không hề biết.
Thế rồi bác bảo vệ đã nhặt được và giao điện thoại cho cô hiệu trưởng. Trong lúc mọi người đã phát hiện ra đây là điện thoại của Tô Hựu Tuệ thì Kim Nguyệt Dạ xuất hiện. Như một người anh hùng can đảm, cậu đã nhận là... bạn trai của Tô Hựu Tuệ và chiếc điện thoại kia là của cậu... Kim Nguyệt Dạ đã cứu Tô Hựu Tuệ khỏi bị đuổi khỏi trường học. Thế nhưng còn cậu thì sao?
Một cảnh mộng mơ
… Đột nhiên một chiếc áo được đắp lên vai tôi.
“Hôm nay có gió mùa, cô không xem dự báo thời tiết à? Cũng may tôi có mang thêm áo khoác…” Kim Nguyệt Dạ mặc một cái áo sơ mi mỏng tanh, cười híp mắt nhìn tôi.
“Cảm ơn!” Tôi bỗng thấy tim mình loạn nhịp.
Hai chúng tôi đột nhiên nín thinh. Bầu không khí tĩnh lặng này thật là đáng sợ, tôi vội đổi chủ đề:
“Ừm, Kim Nguyệt Dạ, sau này cậu muốn làm nghề gì?”
“Làm bác sĩ!”
“Bác sĩ?”
Tôi kinh ngạc khi nghe thấy câu trả lời đó.
Tí tách Tí tách Tí tách…
Chương 01
Giây phút ngọt ngào trong chiếc giếng bí ẩn
Địa điểm:
Khu biệt thự cổ số 23 phố Angel
Giếng cổ bí ẩn
Nhân vật:
Tô Hựu Tuệ: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức
Bạch Tô Cơ: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức
Khâu Hiểu Ảnh: Nữ sinh lớp 10 trường cấp III Minh Đức
Kim Nguyệt Dạ: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương
Lăng Thần Huyền: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương
Lý Triết Vũ: Nam sinh lớp 10 trường cấp III Sùng Dương
Gió rít từng hồi, bốn phía lặng ngắt như tờ…
Tôi chẳng bao giờ dám xem phim ma.
Thế… thế mà đêm hôm phải mò đến khu biệt thự cổ số 23 phố Angel
Oái! Ma!
Má ơi… Thánh Allah… Chúa Jesus… Phật tổ ơi…
Mau đến cứu con!
ONE
Màn đêm bao phủ khắp phố Angel. Giờ tự học buổi tối của trường Minh Đức và Sùng Dương đã kết thúc từ lâu. Cả con phố yên lặng đến đáng sợ, không còn rộn rã, ồn ào như ban ngày. Ngôi biệt thự cổ số 23 phố Angel vẫn đóng chặt cửa chính, tựa hồ đang chìm trong giấc ngủ say. Bao quanh cả khu nhà cổ là những cây hòe đứng sừng sững như lính gác cổng.