Chap 3.2

1.9K 145 17
                                    

-Oà, nhà anh rộng quá điiii!!! Anh ở một mình à??!!- Kyung Soo mắt chữ O mồm chữ A, chu mỏ nói, vừa nhìn dáo dác xung quanh.

-Ừm.. -Jong In trầm ngâm.

-Tôi lên phòng anh nhé!!!- Kyung Soo đeo cặp ra đằng trước, mở to mắt rồi chỉ tay lên trên tầng.

-À.. ờm- Jong in như bị lời nói của cậu kéo khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn, giật mình, ẫm ờ trả lời

Thấy vậy, Kyung Soo háo hức chạy lên ngay, nhưng cũng chẳng quên ném cho Jong In một câu hỏi "Anh đang tương tư ai zợ???"

-Aisshhh, thật tức chết mà!!- Jong In vò đầu- Sao mình có thể để cậu ta làm mất bình tĩnh đến vậy cơ chứ!!!

Đúng vậy, dạo gần đây vì khách hàng của mình mà Jong In rất hay mất bình tĩnh. Chỉ vì riêng mình Kyung Soo thôi. Nào là tức giận, bực bội khó chịu khi Kyung Soo cứ luôn mồm nhắc đến Kris Wu chẳng hạn. Rồi thì cuống cuồng, lo lắng khi Kyung Soo cậu ấy sợ khi phải đứng ngoài cửa vào đêm lạnh vì quên chìa khoá. Còn nữa, khi mà Kyung Soo nhìn thẳng vào mắt anh hay chỉ cần anh nhìn Kyung Soo thôi, cũng để cho con tim này đập thình thịch rồi...

-Ôiii, mình đang bị cái quái quỷ gì nó ám thế này !!!- Jong In rên rỉ (au: thần tình yêu nó ám anh đấy ạ :v)

Lúc này ở trên phòng, Kyung Soo đang đi lung tung khám phá cái phòng của Jong In. Cậu nghịch đủ thứ luôn, xem ảnh hồi nhỏ của Jong In này, lục sách vở này, sờ sờ mấy con robot này, lật tung chăn gối đệm lên này. Nói chung là khi Jong In lên phòn mình thì cậu thấy rằng : Từ phòng hoàng tử ra chuồng lợn ...

-AAAA, cậu đang làm cái gì vậy cơ chứ????- Jong In chống hai tay lên hông, mặt đỏ phừng phừng, cất giọng ca vàng của mình và trên đầu anh đang có hai cái ống khói

Kyung Soo ngơ người, nhìn Jong In, rồi lại nhìn cái phòng, nhìn Jong In rồi lại nhìn cái phòng, hai mắt đảo qua đảo lại liên tục, lại còn mở to nữa, nên trông như là muốn rớt ra ngoài vậy...

-Cậu nhìn cái gì vậy?- Jong In dã chuyển tư thế sang khoanh tay trước ngực..

-Tôi..tôi...- Kyung Soo ậm ừ. Cậu thực chả biết trả lời thế nào nữa, chả lẽ lại nói là tôi đang phá phòng anh, tôi rất thích mấy cái ảnh cởi trần tắm mưa của anh à. Hầy, thực thì muốn lắm chứ, cơ mà Kyung Soo này vẫn chưa muốn bị đánh chết đâu.

-Anh...- Jong In tiến lại gần, mỗi bước đi thật dài, cảm giác như đang vội vàng điều gì đấy - Sao không trả lời tôi vậy??- Anh khẽ nhếch mép.

-À.. ờm thì là...- Kyung Soo đảo mắt , cứ mở mồm ra là lại ngậm vào, và cứ mỗi bước Jong In bước đến là cậu lại lùi một bước.

-Sao không trả lời vậy? Cậu giấu tôi gì sao?- Jong In nhếch mép trêu đùa, vẫn không quên bước đến.

-...- Kyung Soo không nói gì, chỉ lùi cho đến khi cậu bất chợt khựng lại vì đụng phải thứ gì đó. Là tường. Kim Jong In dồn cậu vào chân tường rồi.

-Hầy, nhóc hết đường chạy nhé!!- Jong In mỉm cười, nói với vẻ thích thú, chống tay, áp hẳn người Kyung Soo vào tường.

-Ah..- Kyung Soo khẽ kêu lên, rồi quay đầu đi một hướng, đỏ mặt- Anh.. anh định làm cái.. gì ???- giọng cậu... nghe có vẻ hồi hộp. Cậu.. Cậu lúc này, có thể nghe tiếng tim mình loạn nhịp, vì cái gì đây ???

[Shortfic] [Kaisoo] Nụ hôn đạt chuẩnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ