Chương 2 : Gặp gỡ - 2
Về đến nhà việ đầu tiên Hàn Tuyết làm là mở máy tính , đăng nhập game Hoàng Đế , làm nhiệm vụ , treo máy , đi tắm . Những hành động như đc lập trình sẵn .
Sau khi đã làm xong những việc cần làm cô quay lại game và bắt đầu điều khiển nhân vật của mình . Cô chọn cho nhân vật những bộ quần áo đầy chất nam tính ! Thú cưỡi là con hươu có thể coi là nữ tính nhát trong những đồ trang bị . Còn cả thú nuôi cũng là một con quỷ ! Đồng thời vũ khí cũng là kiếm ! Và hơn hết nhân vật cô chọn mang đặc tính của một tiêu dao !!! . Có thể nói nhân vật của cô chỉ khác nhân vật nam ở chỗ giới tính !!! .
Cô làm nhiệm vụ đồng thời nâng cấp nhân vật
_ Kênh Bang hội
[ CENTURE ] : Ê có ai đi phụ bản mới không ?
[ DYNAMITE ] : Phụ bản mới à đi vói cả ANH YÊU EM cũng đi đi !!!!!
[ ANH YÊU EM ] : ukm hình như còn thiếu một tiêu dao và một páp sư . Trong bang có ai đi k ? Nhanh lên !
[ MỊ HÀN TUYẾT ] : Tôi !!! tiêu dao cấp 90 !
[ CENTURE ] : Ok đi ! chắc phải lên kênh thế giới mời ms đc đợi tôi một lát !
[ DYNAMITE ] : Ukm nhanh lên !
_Kênh Thế Giới
[ CENTURE ] : Cần một pháp sư cấp 90 trở lên làm phụ bản mới !!!
[ TAGHETMI] : Ê đi chơi đi !
........
[ CENTURE ] : Cần một pháp sư cấp 90 trở lên làm phụ bản mới !!!
[ CENTURE ] : Cần một pháp sư cấp 90 trở lên làm phụ bản mới !!!
[ LĂNG TRẤN HẠO ] : Tôi đi cấp 94 - CENTURE !
[ CENTURE ] : Ok đi thôi
-Kênh nhóm
[ CENTURE ] : Mọi người đi thôi ! đủ người rồi ! Gập nhau ở cổng phụ bản !
[ MỊ HÀN TUYẾT ] : Ok !
[ DYNAMITE ] : Ok .
[ ANH YÊU EM ] : Ukm .
[ LĂNG TRẤN HẠO ] : Mau !
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan Gia Tương Phùng
Teen FictionThể loại võng du , ngôn tình Có thể nói tính tình cả hai vô cùng cổ quái , khó nắm bắt nên có lẽ vì thế mà đến được với nhau