Chapter 2
Knolle's POV
"hime andito na tayo" sabay kalbit sa akin tsk! ano ba! kanina pato sila ha! isa nalang talaga matatamaan nato sila sakin!
"urgh! han ano ba patulogin niyo naman ako oh!" parang bata akong nagmamaktol na di binilhan ng laruan ng papa niya, kasi naman eh! antok pa talaga ako
"tss kasalanan mo naman kasi yan hime eh! sabi naman kasi sayo tumigil kana dyan sa pag ba-bar mo! bumaba kana dyan di moko madadala dyan sa pagpapacute mo!" wahhhhh why so mean? wala akong choice kung di bumaba nalang ako na naka busangot ang mukha badtrip naman tong araw nato oh!
"Oh? bat ganyan mukha mo? nagtataray kananaman? why can you just show your real you?" there he goes again!
"han? ito nanaman ba tayo? please stop" bat ba di nila ako naiintindihan? dahil sa frustration ko umalis nalang muna ako dun at nag lakad lakad kung saan I must say na malaki din tong school nato not bad.
I was about to go back when suddenly someone bumped into me
"Shit!"
"Damn!"
"Can you watch your step!?" we said in unison just what the hell? wala panaman ako sa mood ngayon! argh! what a day!
"Excuse me mister pero sa ating dalawa ikaw yung hindi tumitingin sa dinadaanan!"
"tss the hell I care? edi ako na so please can you get out my way miss nakakaharang ka kasi eh" abat! knolle kalma ka lang wag mong hayaang isang estrangherong lalaki lang ang makakasira pa lalo sa araw mo!
"yeah whatever" sabay bunggo at irap sa kanya anong akala niya? tsk
dialing Han...
"hello hime asan kaba? kanina pa ako nag hahanap sayo"
"tapos kanaba?"
"oo kanina lang teka asan kanaba?"
"ikaw asan kaba?"
"nasa gate"
"ge papunta na ako dyan"
end call
Hayysss! asan naba yung gate dito! naasar na ako ang laki kasi eh! Urgh! palakad-lakad lang ako hanggang sa nakita ko na din sa wakas ang letcheng gate! aba pinaghirapan niya akong hanapin siya!
"saan kaba nag susuot hime?" bungad ni Han sa akin
"dyan lang sa tabi-tabi, tara na nga uwi na tayo antok pa ako" sabi ko at naglakad na
---
A//N: short ud, next time na akong mag update guys busy si oks stay tuned labya :*
YOU ARE READING
The Badass Chic
Teen FictionWhat if this badgirl meets her match? what will happen to them?