"Mia bumaba kana jan kakain na" narinig kong tawag sakin ni mama. Sumagot naman ako ng oo nalang. So ayun nga bumaba na ako. Nung andun na ako sa baba andun na silang lahat. Pumunta na ako sa pwesto ko which is sa tabi ng kuya ko. Well hindi ko talaga sya kuya anak lang sya sa ibang babae ni papa. Landi landi kasi ng papa ko eh. So ayun na nga kumain na kami ng may maramdaman akong may humahaplos sa hita ko. Syempre nagulat ako. HAHAHA tapos nung tinignan ko kung sino yun si kuya pala. Inalis ko yung kamay nya pero binalik nya parin. Pataas ng pataas yung kamay nya hanggang sa napunta na sa hiwa ko. Minamasahe nya yun kaya napasigaw ako. Tinanong nila ako kung anong problema pero umiling nalang ako. Pinagpatuloy lang ni kuya yung pagmamasahe nya sa ukeps ko. Sht gusto ko ng umungol pero pinipigilan ko lang. Tumigil si kuya kasi biglang nag salita si mama
"aalis nga pala kami ng papa mo mamaya. Siguro gabi na kami makakarating. Tristan wag mo ng papalabasin yang kapatid mo huh."
"Yes ma sisiguraduhin ko na hindi sya makakalabas" sabi ni kuya na tumingin pa sa kin at ngumisi. Shit ang hot nya. Sa totoo lang crush ko talaga yang si kuya pano ba naman sobrang hot at gwapo nya.
"oh sige na aalis na kami. Take care huh. Ikaw naman jamaica bahave." Sabi ni mama tapos umalis na sila ni papa. Putha kami nalang ni kuya yung natitira.
Umakyat si kuya sa taas tapos ako naman nagligpit na ng pinagkainan. Habang naghuhugas ako may naramdaman akong humaplos sa pwetan ko. Shit sino pa ba yun di si kuya kami lang namang dalawa dito eh. Naramdaman kong hinahalikan nya ko sa tenga papunta sa leeg.
"Ohhh" sht umungol ako
"I like your moan babe" sabi ni kuya with husky voice pa.
Pinaharap nya ko sa kanya tapos hinalikan nya ko sa labi. Nung una mabagal pa pero nung tumatagal na palalim na ng palalim yung halik nya. Hanggang sa pumunta na sa leeg ko naglalakbay na rin yung kamay nya papapunta sa mga dede ko. Nilamas lamas nya yun. Inalis nya yung lock ng bra ko tapos hinubad nya na rin yng damit ko.
"Sht jam ang laki ng dede mo" sabi no kuya and he started to lick and suck my boobs.
"Ugh ohh triss ugh tan" Kingina di ko mapigilan mapaungol.
Sinimulan nya ng alisin yung mga damit nya pati na rin pants nya. Shit boxer nalang yung natitira nyang suot. Napatitig ako dun sa abs nya. Putha ang hot ng kuya ko. Pinatong nya ako sa sink and inalis yung shorts ko. He started to massage my ukeps. Shit ang sarap. Inalis nya yung panty ko tapos he started to play with my clit.
"Ughhhh shit" ungol. Kingina pano ba naman pinasok nya agad yung tatlong daliri nya. Pero fuck ang sarao sobra. Try nyo rin minsan mga bes. Char HAHAHHA. So ayun na nga nilalabas pasok nya yung daliri nya sa butas ko habang hinahalikan ako. Damn hes a multitasker. Pababa ng pababa yung halik nya hanggang sa napunta sa mga dede ko. Sinisipsip nya yung isa habang yung isa naman minamasahe nya.
"Ohh fuck tristan ang sarap" ungol ko nanaman. Nagulat ako ng tumigil sya.
"Ituloy natin sa kwarto babe para mas maluwang" he said with a very husky voice. Pakiningbulshit natuturn on ako. Binuhag nya ko yung nakabukaka tapos nakaharap sa kanya ganun. Hes kissing me habang paakyat kami sa hagdan. Nung andun na kami sa kwarto pinahiga nya ako ng hindi naaalis ang halik namin. Hes kissing me passionately. Pababa ng pababa ang halik nya hanggang sa napunta nanaman sa mga dede ko. Pinaglaruan at sinipsip na parang sanggol. At ng magsawa sya bumaba nanaman ang mga halik na papuntang puson ko hanggang sa naramdaman ko na yung hininga nya sa hiwa ko. Hindi na ko nagpabebe pa at binuka ko na. Buti nalang nag shave ako. Sinimulan nya ng kainin ang pagkababae ko. Kinagat dinilaan at basta kinain nya. "Ohhh ugh tris- ugh tan. Fuck ang sarap" malupit kong ungol. "Shit naiihi ako" sabi ko pa at nilabasan na nga ako. Sinipsip nya lahat ng nilabas ko at nilunok. Pinagpalit nya kami ng pwesto "your turn babe" sabi nya. Inalis ko naman yung boxer nya at sinimulan kong masahiin yung etits nya. Shit ang laki. Kakasya kaya ito? Tanong ko sa sarili ko. Sinimulan ko ng isubo yung pagkalalaki nya. Putha ang laki. Halos mabilaukan na ko sa sobrang laki. "Ugh ang inig ng bibig mo. Ang sarap shit" ungol ni tristan binilisan ko pa ang paglabas pasok hanggang sa nilabasan na sya. Nilunok ko rin yun gaya ng ginawa nya para hindi unfair. HAHAHA. Pinagpalit nya ulit kami ng pwesto at nasa ibabaw ko na sya. "Shit kasya ba yan? Ang laki eh" sabi ko. " dont worry babe ill be gentle" sabi nya sabay wink. Unti unti nyang pinasok yung pagkalalaki nya and fuuucckk ang sakit. "Uggggghhhhhh. Kingina ang sakig" sigaw ko. Tumawa naman sya and tangina lang kasi ang hot nung tawa nya. " sa una lang yan masakit pag tumagal na sasarap na yan" sabi nya. And nung nakapag adjust na ako nag start na syang gumalaw. "Putha fassstteerr ughhhh" puro ungol lang namin ang maririning sa kwarto. Pabilis pa sya ng pabilis hanggang sa nilabasan kami pareho. Tangina nakakapagod pala. "Ang sikip mo babe but still your delicious" kingina sinasadya nya atang i husky yung boses nya eh. Tumabi sya sakin tapos niyakap ako. "I love you jam" sabi nya. Ngumiti ako tapos "i love you too" sabi ko. "Sige pahinga ka na alam kong pagod ka" sabi nya and kiss my forehead.END...
YOU ARE READING
SEX WITH MY STEP BROTHER
Short StoryRated 18. Pwedeng basahin ng mga bata at matanda. HAAHHAHA