Hey guys! Gusto ko lang sabihin na thank you! Sa pagbabasa ! Kahit na konti lang yung nagvovote..salamat pa rin ng marami! Kahit walang co,,ent nagtethank you pa rin ako kasi nandyan kayo para magbasa ng story ko :)
Dedicated nga po pala ang chapter na ito kay Rheon_kris_shilden..hi ate kris salamat po at ang bait bait niyo saakin! At bilang ganti sa kabaitan dedicated po sayo ang chapter 3 ng "She's Change"
---
[Mai's POV]
Nadito kami ni Jay at Aly sa may poste at sinusudan si Claire.
Sana hindi malaman ni Claire na nadito kami at sinusundan siya paunta sa bahay nila.
"Sigirado ba kayo sa ginahawa natin?"
Tanong ni Jay..para saaoin oo sigurado na ako dito.
"Oo naman"
Napangiti n alang ako ng makita ang bahay ni Claire.. Expected nanamin na pupunta siya sa bahay nila.
Hindi ko alam kung bakit ako napangiti ng makita ang bahay nila basta masaya lang ako.
O__O
Pero nalaglag ang panga ko..ay hindi namin pala..
Hindi pumunta sa bahay nila si Claire at nilampasan niya lang ito. O__O
"Hindi ba bahay nila yun?"
Katulad ko nagtataka din sila Aly. Oo nga bahay nila yun pero nilampasan niya lang.
Dumiretsyo pa kami kasi naglalakad pa si Claire padiretsyo doon sa eskinita.
Pati kami pumunta sa eskinita..
Pagdating namin sa eskinita. Tumambad ang isang malaking abandon house.
Malaki yung bahay pero nakakatakot ang istyura niya. Parang Hunted house, hanoon yung istyura.
Tumigil sa paglalakad si Claire at kumatok dun sa bahay.
Mayamaya may lumabas na lalake.
ISANG GWAPO NILALANG! Sino naman kaya yung lalake?
"Sino yung lalake mga bekla?"
Pagtatanong saamin ni Jay, pati si Aly gulat din yung mukha yung para bang hindi makapaniwala
Niyakap ni Claire yung lalake... teka niyakap...NIYAKAP?
"Kailan pa natutong yumakap si Claire sa mga lalake? Eh diba ayaw niya na madikit sa lalake?"
Nagtatakang tanong ni Aly saamin pero umiling na lang kami ni Jay.
Pero kung nagulat kami sa pagyakap ni Claire dun sa lalake na hindi man lang niya pinigilan. Eh mas nagulat kami sa susunod na nagyare.
"Totoo ba to guys...si Claire..nakikipag french kiss?"
Tanong ko sanilang dalawa, pero hindi nila ako sinagot dahil nasa estate of shock pa silang dalawa kahit ako.
Patuloy lang ako sa pagtingin sa dalawang taong naghahalikan. Si Claire at yung lalake hindi sila takot na makutang naghahalikan.
Patuloy pa rin sila sa paghahalikan. Kailan pa siya natutong humalik?
Sa nakikita ko ngaon para siyang professional kisser. Kasi ang galing nilang dalawa.
Pero dati hindi naman siya ganyan..hindi nga yan pumapayag na hawakan ng lalake ang kamay niya tapos ngayon nakikipag halikan na siya?
Tumigio na sila sa paghahalikannat tumitig sa mata ng isa't-isa para silang couple na mahal na mahal ang isa't-isa.
Pero may boyfriend na ba si claire. Wala naman diba?
Naunang umalis yung lalake at nagsign kay Claire na sumunod sakanya.
Tumango naman sakanyan si Claire habang may ngiti sa labi.
Teka may nakngiti?
Ngumiti siya sa lalake pero saamin hindi? UNFAIR NAMAN NUN!
Sinundan namin sila Claire sa bahay..
Doon lang kami sa bintana nakatingin. Pero hindi namin mahanap si Claire at yung lalake?
Nasaan sila?
"Nakita niyo ba sila Claire?"
Taning ko, pero umiling lang silang dalawa saakin.
Habang nag,amsid kami biglang...
(SPLASHH)
(BLAGGGG)
"Hala ano yun?"
Takang tanong ko sakanila.
"Ewan pero mukhang may nabasag o may nahulog pero may tubig?"
Sabi naman saamin ni Aly.
Mamaya nakita namin si Claire na tumatakbo pababa ng hagdan. Ganoon pa rin cold ang mukha niya.
Pero kahit ganoon nafefeel kung natatakot siya kahit cold yungmmukha niya.
"Hala, anong nangyare?"
Nag-alalang tanong ni Jay.
Mayamaya nakita namin na buma din yung lalake pero hindi natakbo dahan-dahan lang at nakatopless yung lalake..wait NAKATOPLESS?
"CLaire! Fuck pumunta ka dito! Shit"
Pagcucuss nung lalake habang hinahanap si Claire. I think Claire is in danger.
Mamaya lumapit si Claire na nakayuko.
"Im sorry.."
Halos bulonb na sabi niyandoon sa lalake.
"Ayaw na ayaw ko ng tinatakbuhan diba Claire?"
Siguradong kung ako yung si Claire kanina pa ako himatay dahil nanakatakot yung lalake.
"Opo..p-patawad"
Teka nanginginig si Claire!
"Good tara"
Hinila nung lalake si Claire paakyat sa taas habang may ngiting demonyo sa mukha niya.
Ngayon ko lang napansin na naka T-shirt ng pang lalake si Claire. Siguro yun yung damit nung lalake.
Pero natatakot ako sa lalake, hindi ko alam kung ano yung nangyayre kay Claire pero hula ko nakakatakot yun.
Sobra..
---
GUYS!! Sorry baka matagalan ang update sory po ha..
sana maintindihan niyo.. thenchuu ^__^
PLS..
♥vote
♥follow
♥comment
-ateKyla
BINABASA MO ANG
What happened?? (On Hold)
RomanceSiya si Claire babeng masahin,maloko,mahilig tumawa ng malakas at kita mo sa mata niya na ang saya niya.. kaso... umamsent siya ng hmm maybe 2months and half di namin alam.. nang pumasok siya lahat nagbago.. cold na ang mata niya at nakapoker face l...