-Sharina Cassandra Perez
-Mataray?
-maarte?
-bitch?-BOYFRIEND STEALER?
Yeah. Thats me. Angal ka? Mabait naman ako kaso sa piling tao lang. Wala akong kaibigan tingin kasi nila sakin mang aagaw. Well, totoo naman pero di ko na kasalan un nuh, kasalanan ko bang nagpalandi sila..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.- Zachary Dharyl Park
-Playboy?
-Womanizer?Well, I'm Zach a certified playboy ng Park International University. Yep, I own that School, I'm not Single anymore because my parents goddamn Business Partners plan for my Wedding, Sabi nila pag 20 years old na ako ipapakasal na nila kami nung babaeng di ko naman Kilala..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.-Luke Adrian Santiago
-kind
-Smart
-A certified Basketball playerIm Luke, Half brother ni Zach, Yep His my half brother pero di kami magkasundo.
I love Sharina ever since we where kids.
Kahit nagbago na sya I still love her.-----------------------------------
SHARINA'S POV
"Hi Babe" Sabi ko dun sa nilapitan kong guy. Hmm, his gwapo naman and I like him.
"Oh? Hey Gorgeous " Gulat nyang Sagot.
Yeah! Dapat syang magulat sa ganda kong to. Hahahahaha."Can I join you?" I asked him.
"ahh Sure pretty lady" He Replied.
"ahmm. one margarita please" Sabi ko dun sa Bartender. He's Cute ang I like his Dimple. He's My next target .
Kung nagtataka kayo kung bakit ako nandito, Tinatamad Kasi akong pumasok so I ditch . Since first day naman wala namang gagawin. Mag papakilala lang naman. Kaya ayan I decided na mag bar nalang.
"Here's your margarita ma'am" Binigay nya sakin ung Order ko. I smile and Bumalik na ulit ako kay Poging guy.
Pagka upo ko palang bigla ako hinalikan. I admit He's a good kisser.So? I respond to his kisses. Naramdaman Ko ung Kamay nya Sa Legs ko. Ang bilis nya huh! Hinawakan ko ung kamay nya at inilagay yun sa bewang ko.
Nag-eenjoy ako sa Halik nya ng Bigla nalang may humila sa Buhok ko.
Hinarap ko sya!
"Who are Bitch? " tanong ko sa kanya . Nang-iistorbo ehh.
"Me? ako lang naman ang Gilfriend ng Lalaking hinahalikan mo." Oh? May girlfriend pala sya.
"Sya yung humalik sakin nagrespond lang ako kasi ang sarap nya humalik ehh." I tease her. Hahaha. I look to her Face! Hahahaha. Priceless.
"You Whore! " Sasampalin nya sana ako pero Nasalo ko ung kamay nya. Wala syang karapatan na Saktan ako noh?
So? Sinampal ko Sya."Bitch, Sa Susunod na balakin mong sampalin ako siguraduhin mong tatama sakin bago kita mapigilan. You don't know who I am?"
"Who are you ba? Your just A dirty Whore"Sinampal ko ulit sya.
Kinuha ko ung Bag ko then Hinalikan ko ulit ung Guy Nagulat naman sya. Before I walk out Nag pakilala muna ako.
"I'm Sharina Cassandra Perez By the way." Then I walk out.