CÂU CHUYỆN KỂ CỦA KHỐI VUÔNG RUBIK
Title: Câu chuyện kể của khối vuông rubik
Author: Phi Tuyết
Characters: BEAST's members
Rating: T
Genre: General
Disclaimer: Họ không thuộc về tôi.
Note: Fic là oneshot, được chia thành từng chương.
Những gam màu của khối vuông rubik
Xoay một cái
Chúng ta tạo nên sự khác biệt
Xoay thêm một cái
Chúng ta tạo nên điều kì diệu...
Chương 1. Xanh lá
Mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho mọi người
Mạnh mẽ để tiếp thêm hi vọng cho các thành viên
Yoon DooJoon
Gam màu xanh lá của khối vuông rubik
Xin hãy nhớ rằng khi anh mệt mỏi
Luôn có những bờ vai sẵn sàng để anh tựa vàoCạch!
DooJoon tra khóa vào ổ. Chào đón anh vẫn là căn phòng tối om lạnh lẽo như mọi khi. Nương theo ánh sáng mờ mờ từ ngoài cửa kính hắt vào, anh ngả mình xuống ghế sopha. Cả người uể oải rã rời sau một ngày dài trên phim trường.
Đột nhiên...
có cảm giác thực mệt mỏi.
DooJoon đưa tay lên ngang trán, thở dài một hơi. Chiếc đồng hồ điện tử trên bàn đã nhảy đến con số 1:00. Nhớ tới trước kia, mỗi khi anh về muộn thế này, sẽ thấy HyunSeung vừa ngồi bó gối trên ghế vừa gà gật chờ mình, sẽ thấy DongWoon và KiKwang vật lộn với hai cốc mì đang bốc khói, sẽ thấy JunHyung và YoSeob kì kèo cái chăn xem nên ngủ trong phòng riêng hay ngủ ngoài phòng khách. Cảnh tượng quen thuộc và ấm áp đó, giờ nghĩ đến, chợt có chút hoài niệm.
DooJoon nhắm mắt lại. Từ khi là một thành viên của BEAST, từ khi gánh trên vai nhiệm vụ của một nhóm trưởng, anh luôn cố gắng để bản thân mình trở nên mạnh mẽ hơn.
Mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho họ.
Mạnh mẽ để tiếp thêm ý chí cho họ.
Nhưng,
con chim bay mãi cũng mỏi.
Người dù kiên cường đến đâu cũng có lúc yếu mềm.
Mỗi khi như thế, DooJoon lại cố giấu nó đi. Anh không muốn mọi người lo lắng, cũng không muốn họ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của mình. Nhưng các thành viên còn lại luôn nhìn thấu sự chán nản trong mắt anh. Và họ sẽ dùng những hành động quan tâm chân thành nhất để xoa dịu trái tim của người nhóm trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot BEAST's member] Câu chuyện kể của khối vuông rubik
RandomCÂU CHUYỆN KỂ CỦA KHỐI VUÔNG RUBIK Title: Câu chuyện kể của khối vuông rubik Author: Phi Tuyết Characters: BEAST's members Rating: T Genre: General Disclaimer: Họ không thuộc về tôi. Note: Fic là oneshot, được chia thành từng chương. Những gam màu c...