hàn ngu chi ca ca, ca ca đâu? ( GD, Rich cv)

920 4 0
                                    

《 hàn ngu chi ca ca, ca ca đâu? 》

Đệ 1 chương văn án

Đúng là vẫn còn đã xong, long quỳ phát hiện chính mình khi còn sống cả người mà nói, bộ dạng nhìn không tới cuối, nhưng là hơn phân nửa thời gian đều là ảm đạm không ánh sáng , duy nhất thoải mái thời gian đều là ca ca cấp , vì thế ca ca liền trở thành chấp niệm, mạt không đi không thể quên được cũng không tưởng buông tha, từ nay về sau ngàn năm đó là vĩnh cửu. Vì ca ca, cho dù gãy chân chi đau, cho dù liệt hỏa đốt cháy chi thương, chỉ cần là vì ca ca, kia đau cũng là một loại thoải mái, chỉ cần biết rằng ca ca hảo, như vậy cho dù chính mình bị thương kia cũng không có gì. Nhưng là đại để cũng là bởi vì này nhất chấp niệm, lấy thân chú kiếm lại trở thành kiếm linh, vì thế ngàn năm cô tịch thời gian.

Nhưng là chung quy là rất tịch mịch , một người, không, ngay cả mọi người không phải , chính là một cái linh, một phen kiếm, chung quanh lạnh lùng có thể cũng đủ đem một cái linh bức điên rồi, sau đó hồng quỳ liền xuất hiện , cùng chính mình hoàn toàn bất đồng tính cách, bá đạo, lời nói ác độc, bao che khuyết điểm, nhưng là lại làm cho người ta có cảm giác an toàn, vì thế ở khóa yêu tháp ngàn năm tranh đấu trung, có hồng quỳ mới không còn long quỳ này linh ở còn chưa bị nhân biết liền chôn vùi ở bầy yêu đấu đá bên trong.

Long quỳ vẫn đều biết nói, nàng đang đợi. Trước bắt đầu là chờ mong ca ca tới cứu nàng, sau đến lúc lâu, lâu đến quên đau xót, quên trước kia ân oán, lại để lại ca ca chấp niệm. Cũng may, ông trời chung quy là cúi liên của nàng, nàng rốt cục vẫn là ở sinh thời đợi cho ca ca, nhưng là ngàn năm thời gian, phàm nhân chuyển thế, ca ca đã hết quên trước kia, liền ngay cả tính cách cũng thay đổi, nhưng là kia vẫn là ca ca a, cho dù thời gian vô tình nàng đều còn nhớ rõ cùng ca ca nhiều điểm giọt giọt, nghĩ vậy chút, cảm thấy chỉ cần nhìn thấy ca ca liền thỏa mãn , vì thế ngoan ngoãn đi theo cảnh thiên bên người, nhu thuận nghe lời. Cho dù ca ca bên người không bao giờ nữa chỉ nàng một người, hắn thích thượng tuyết gặp, có trung tâm mậu mậu, nhưng là nhìn đến ca ca tươi cười liền cảm thấy thỏa mãn .

Nhưng là chung quy ông trời tổng thích cùng nhân hay nói giỡn, mới vừa ở được đến ca ca hứa hẹn sau, ca ca lại trên lưng cứu vớt thiên hạ trách nhiệm, mặc kệ ngàn năm phía trước vẫn là ngàn năm sau, ca ca vĩnh viễn đều tràn ngập chính khí. Hoàn hảo lần này, long quỳ đã có được tự bảo vệ mình năng lực, có thể cùng ca ca kề vai chiến đấu .

Tuyết gặp tỷ tỷ rất được, thực hoạt bát, có long quỳ trên người không có tinh thần phấn chấn, dù sao đã trải qua ngàn năm, cho dù bề ngoài tuổi trẻ nội tâm từ lâu không tuổi trẻ, long quỳ rất muốn nói cho ca ca, nàng không có biện pháp khống chế chính mình ghen tị, đợi lâu như vậy nhân, lại phát hiện sớm không hề thuộc loại chính mình, trong lòng có là trọng yếu hơn nhân, nàng hoàn toàn không có biện pháp không chịu tà kiếm tiên dụ hoặc, khiến tuyết gặp tỷ tỷ bị bắt đi , nhưng là nhìn đến ca ca ánh mắt đột nhiên liền mất đi ngôn ngữ năng lực, vì thế yên lặng cố gắng hy vọng có thể được đến ca ca tha thứ. Nhưng là ở Thiên giới, chung quy đã biết ca ca lúc ban đầu thân phận —— thần tướng cỏ bồng, còn có kia cùng long quỳ bình thường chờ đợi ngàn năm hoặc là càng lâu nữ thần tịch xa, rồi sau đó ca ca cuối cùng cùng tuyết gặp tỷ tỷ tình định rồi.

hàn ngu chi ca ca, ca ca đâu? ( GD, Rich cv)Where stories live. Discover now