Đệ 42 chương ước định
Cổ ngữ có vân, lạc tuyết không lạnh, dung tuyết lãnh.
Hôm nay thủ ngươi rốt cục trong , thái dương cách như vậy xa khoảng cách, phát huy nó quang nhiệt, hòa tan băng tuyết, lại càng thêm lạnh.
Quyền chí long tỉnh lại xuống xe thời điểm, cứ việc bọc trong xe mao thảm, vẫn là không khỏi bị gió lạnh thổi trúng co rúm lại một chút, cả người lại đem mao thảm khỏa nhanh vài phần. Vừa tỉnh ngủ, đầu óc tựa hồ còn không có bắt đầu chuyển, xoa xoa chính mình hai tay, ngẩng đầu muốn nhìn một chút tiểu quỳ phòng, nhìn xem rèm cửa sổ rớt ra không có. Vì thế hắn liền thấy được âu yếm cô gái mặc áo ngủ kéo rèm cửa sổ bộ dáng.
Tựa hồ nhìn đến tiểu quỳ mỗi lần đều ăn mặc thực đoan chính, cho tới bây giờ không gặp nàng xuyên qua áo ngủ, xa xa nhìn lại, vẫn là kia chung ái màu lam, tựa hồ là bởi vì vừa tỉnh ngủ, động tác ngoài ý muốn đáng yêu, vì thế không đành lòng cười ra tiếng đến.
Sau đó hai người tầm mắt tương giao, long quỳ khó được thẹn thùng .
Vì thế quyền Đội trưởng tỏ vẻ, hôm nay sáng sớm tâm tình hảo hảo ~\(≧▽≦)/~!
Tuy nói hiện tại nhìn hắn ở dưới lầu ngây người 6 mấy giờ tả hữu, kỳ thật thực đang ngủ cũng bất quá 2 mấy giờ tả hữu, đối với hắn cùng tiểu quỳ trong lúc đó, hắn suy nghĩ rất nhiều, nhưng duy độc không nghĩ quá buông tay. Hắn quyền chí long nếu đã muốn xuống tay, tự nhiên không có bởi vì sao sợ hãi mà buông tay , hắn chỉ có thể nắm chính mình âu yếm người thủ, không ngừng về phía trước.
Long quỳ sinh vật chung luôn luôn thực chuẩn, đây là ở Long gia bị long lão gia tử bồi dưỡng lên.
Long gia lão gia tử thích buổi sáng đi ra cửa gần nhất trên đường tản bộ. Long gia nhà cũ ở hàng châu cổ phố, làm sừng sững trăm năm vọng tộc, này nhà cũ cũng là rất năm đầu . Phụ cận đều thực phong cách cổ xưa, hết thảy đều tràn ngập Giang Nam vùng sông nước viên choáng váng ngân nga, thong thả mà có vận luật. Trên thực tế long quỳ cũng thực thích như vậy bước đi, vì thế liền mỗi ngày cùng long lão gia tử sáng sớm, bất chấp mưa gió, cho nên hiện tại cho dù đang ở Hàn Quốc, vẫn là như thế.
Long quỳ thật sự không nghĩ tới, sớm như vậy, thế nhưng ở dưới lầu thấy được ca ca.
Chẳng lẽ hắn ngày hôm qua không trở về, ở bên ngoài thủ một đêm? Là lo lắng nàng sao? Tâm không khỏi liền nhuyễn một chút, nhìn đến ca ca kia sáng lạn trêu tức tươi cười, mới phát hiện chính mình mặc áo ngủ, vì thế vừa thẹn vừa giận một lần nữa tạo nên rèm cửa sổ, cười cái gì cười, cười đến tốt như vậy xem làm cái gì, hừ!