Tựa : Tiểu bạch dương [ quân văn ]
Tác giả : Thủy Thiên Thừa
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, quân lữ văn, cao kiền, nhiệt huyết văn, cường cường, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án
Hết ăn lại nằm bao cỏ phú nhị đại bị gia nhân ném vào quân đội dạy dỗ, tại đây cái điểu không sinh đản cẩu không sót thỉ phá địa phương, bạch tiểu thiếu gia cầu cứu không cửa, khóc khóc chít chít địa bị bắt tiếp nhận rồi vận mệnh của mình. Mỗi ngày chịu được nặng nề thao luyện cùng lòng tự trọng đả kích đã muốn đủ làm cho hắn thống khổ, vì cái gì còn muốn gặp phải một cái nơi chốn tìm hắn phiền toái, mơ ước hắn mông sát tinh? Này sát tinh bộ dạng nhân khuông cẩu dạng, lại một bụng ý nghĩ xấu, hắn bạch tiểu gia tuyệt không hội khuất phục!
Tác phẩm này giảng thuật một cái phù không dậy nổi oai cổ liễu ở bộ đội lý bị dạy dỗ thành tư thế oai hùng hiên ngang Tiểu Bạch Dương cố sự, thả liếc tiểu thiếu gia như thế nào đi bước một lớn dần vi một cái đủ tư cách nước cộng hoà quân nhân! !
Tác phẩm này có nhiệt huyết, có cơ tình, có cười cũng có lệ, cố gắng hiện ra Trung Quốc quân nhân chính trực, dũng mãnh, cương nghị, hậu đức tốt đẹp diện mạo ~
CP: tà mị cuồng quyến quỷ súc công X bao cỏ phú nhị đại thụ
Nội dung nhãn: chế phục tình duyên cao kiền quân lữ
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Bạch Tân Vũ; Du Phong Thành ┃ phối hợp diễn: Giản Tùy Anh; Lý Ngọc ┃ cái khác: quân văn cường cường
JJ biên tập đánh giá:
Bạch Tân Vũ năm nay hai mươi hai, là một việc xấu loang lổ, học tập không được, sinh ý không hiểu, suốt ngày sống phóng túng bao cỏ phú nhị đại.
Vì Bạch Tân Vũ tương lai, Bạch gia rốt cục quyết định đem hắn đưa đến bộ đội lý lịch lãm vài năm. Sau đó Bạch Tân Vũ này phù không dậy nổi oai cổ liễu bước lên gian khổ tân binh lớn dần con đường...
Tác giả hành văn ngắn gọn mà tinh đạo, thói quen thông qua đối thoại theo bên cạnh đắp nặn ra vai chính chính là nhân vật tính cách.
Văn trung vai chính Bạch Tân Vũ hết ăn lại nằm, bắt nạt kẻ yếu, lại yêu khóc nhè tính cách đặc điểm bị miêu tả rơi tới tận cùng, sôi nổi chỉ thượng. Vi độc giả một chút triển khai được việc không đủ bại sự có thừa Bạch Tân Vũ ở bộ đội trung có lệ có cười, có nhiệt huyết có cơ tình, không ngừng lịch lãm lớn dần dốc lòng sử.
========================
☆, Đệ 1 chương
Ầm ầm âm nhạc, diễm tục ngọn đèn, điên cuồng vặn vẹo tứ chi nam nữ trẻ tuổi, đem này sắp tới kinh thành tối hỏa quán bar tô đậm đắc phá lệ ngợp trong vàng son, quán bar nội rõ ràng đã muốn mở mười phần lãnh khí, nhưng bởi vì sóng nhiệt nhân nhiều lắm, Bạch Tân Vũ lui ở sofa góc sáng sủa, vẫn như cũ ra một thân hãn, hắn phiền táo mà đem áo sơmi ngăn lưỡng lạp nút thắt, nâng cốc chén ngã ở đá cẩm thạch trên bàn.
"Làm sao vậy? Đi ra đùa giỡn ngươi vẻ mặt dì cả mụ, tảo không quét hưng a." Trâu Hành cầm lấy hắn gáy nhéo nhéo, cười hì hì nói: "Có phải hay không đối với ngươi coi trọng mắt nữu nhi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu bạch dương - Thủy Thiên Thừa
RomanceHết ăn lại nằm bao cỏ phú nhị đại bị gia nhân ném vào quân đội dạy dỗ, tại đây cái điểu không sinh đản cẩu không sót thỉ phá địa phương, bạch tiểu thiếu gia cầu cứu không cửa, khóc khóc chít chít địa bị bắt tiếp nhận rồi vận mệnh của mình. Mỗi ngày...