《 dị thế Bạch liên 》
1. Đều là xử nam nồi
< \strong> Thiên khung tông, Tu tiên giới Nam hoa tinh vực Đệ nhất tông môn, môn hạ đệ tử đông đảo, Tông chủ Khương Vân Lâm càng là Nam hoa tinh vực kể đến hàng đầu Hợp đạo cường giả tối đỉnh, bị trời sao vạn tộc cùng tôn làm Vực chủ.
Ngày hôm đó, Thiên khung tông nội vô cùng yên tĩnh, hết thảy đệ tử đều ly khai tông môn, tụ tập ở khoảng cách Thiên khung tông vị trí Tinh cầu mấy trăm vạn km một chỗ tiểu hành tinh mang bên trong.
Nguyên bản bình phàm không có gì lạ tiểu hành tinh mang lúc này đã bị một cái to lớn pháp trận phòng ngự bao phủ, ở tiểu hành tinh mang trung ương, có một toà cao tới ngàn trượng hình mũi khoan cự tháp, cự tháp toàn thân xanh ngọc, mặt ngoài tuyên khắc rất nhiều huyền ảo phù văn, theo cự tháp chuyển động lúc sáng lúc tối, Thiên khung tông chúng đệ tử ngóng nhìn toà này cự tháp, biểu tình nghiêm túc, ánh mắt sùng kính.
Cự tháp tên là "Hóa giới tháp", là một kiện phòng ngự tính Tiên khí, cũng là Thiên khung tông chủ Khương Vân Lâm quen dùng vài món Tiên khí một trong.
Hôm nay, là Khương Vân Lâm độ Phi thăng kiếp thời gian.
Thuận vì phàm, nghịch vì tiên, con đường tu tiên chú ý đi ngược dòng nước, cùng Thiên đạo tranh cơ duyên, bởi vậy tự Kết đan kỳ bắt đầu, Tu sĩ mỗi đột phá một tầng cảnh giới, liền muốn độ một lần lôi kiếp, mà phi thăng kiếp, là Tu tiên chín Đại cảnh giới bên trong quan trọng nhất chi lôi kiếp, một khi vượt qua, liền có thể siêu thoát vũ trụ, Phi thăng tiên giới.
Trong giới tu tiên vô số Tu sĩ, đều dùng Phi thăng tiên giới vì mục tiêu lớn nhất, đáng tiếc Phi thăng kiếp uy lực khủng bố cực kỳ, gần mười vạn năm qua còn chưa bao giờ có người có thể thành công vượt qua, cho nên lần này Khương Vân Lâm Độ kiếp, không riêng Thiên khung tông lên xuống coi là đại sự, dốc toàn bộ lực lượng làm hộ pháp cho hắn, liền ngay cả cái khác nhận được tin tức Môn phái cũng không có thiếu đệ tử tiến tới xem lễ.
...
Hóa giới tháp bên trong, có gian tĩnh thất, tĩnh thất ba trượng chu vi, vô cùng trống trải, trung gian bày điều hương án, Khương Vân Lâm một thân áo bào trắng ngồi trên hương án hậu phương, hai mắt hơi khép, dường như lão tăng nhập định.
Hắn đã ở chỗ này ngồi mấy cái canh giờ, thời gian cũng không có vận chuyển chân nguyên tu luyện, mà là ở minh tưởng tĩnh tâm, để cầu dùng tối trầm ổn tâm cảnh tới đối mặt sắp đến lôi kiếp.
Lại qua hồi lâu, hắn mới thở dài một hơi, chậm rãi mở mắt ra.
"Ta từ khi ra đời liền bị phát hiện liền nắm giữ trong truyền thuyết Thánh linh căn, 7 tuổi bị Sư phụ đưa vào Thiên khung tông Tu tiên, sau đó tám tuổi Trúc cơ, 12 tuổi Kết đan, 21 tuổi ngưng kết nguyên anh, cho đến 680 tuổi tiến giai Phản hư, án Sư phụ nói tu luyện tốc độ đã là từ xưa đến nay chưa có, như sau đó trong giới tu tiên không ra cái thứ hai Thánh linh căn, sắp không người có thể về tư chất cùng ta so với."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu chân] Dị thế bạch liên / Ôn mộ sinh.
General FictionXuyên việt hiện đại , "đánh"mặt ,tu chân thăng cấp. Nv9 giảo hoạt lưu manh không chịu thiệt . -------- Tu chân giới Nam hoa tinh vực Vực chủ, một đời Hợp đạo cường giả Khương Vân Lâm, ở độ thiên kiếp sau khi thất bại Xuyên thành nào đó...