38. Chương 38:
Tiểu thuyết:
Dị thế Bạch liên
Tác giả:
Ôn Mộ Sinh
Phân loại:
Xuyên qua không tưởng
Thờì gian đổi mới:
2017-04-12
Khương Vân Lâm ở ngủ trên giường chính an ổn, bỗng nhiên nghe thấy được một cổ kỳ quái mùi vị.
Mùi vị đó có cỗ trong veo khí tức, sẽ nhượng người không nhịn được thấy nhiều biết rộng mấy lần, khả hút vào thể nội sau, lại bắt đầu mất cảm giác hắn quanh thân kinh lạc.
Mê dược?
Khương Vân Lâm lập tức rõ ràng này là có người ở ám hại hắn, hắn đầu tiên suy đoán hẳn là Lao sơn phái người nhìn thấu hắn mưu kế đuổi tới, bất quá rất nhanh hắn liền bác bỏ cái này ý tưởng, hắn bố cục có thể nói hoàn mỹ, tuyệt đối không thể nhanh như vậy bị phát hiện, huống hồ Lao sơn phái tốt xấu cũng là người tu hành Môn phái, nơi nào dùng ra mê dược loại này sứt sẹo bỉ ổi gì đó.
Nói như vậy liền là những người khác, nhưng hắn Hóa thân Bạch trường phong chân trước mới bước vào phú minh thị, trung gian chưa từng cùng nửa người có tiếp xúc, càng khỏi nói đắc tội người, người nào muốn gây sự với hắn?
Khương Vân Lâm nghĩ tới nghĩ lui đều không có manh mối, đơn giản trước đứng dậy đem trên thân đáng giá tiền nhất thẻ đen ở trong phòng ẩn đi, tiếp đó lại đem hết thảy Bùa chú nhét vào tay áo dự bị dùng, lúc này mới tiếp tục nằm giả vờ bị mê đảo, hắn muốn nhìn một chút rốt cuộc là ai đang giở trò. Tuy rằng hắn chân nguyên trong cơ thể tiêu hao hết, khả người tu tiên thể chất vẫn còn, loại này phàm tục mê dược căn bản sẽ không đối với hắn sản sinh nửa phần ảnh hưởng.
Ước chừng sau mười mấy phút, hắn nghe thấy ngoài cửa có nhẹ nhàng tiếng bước chân, tiếp liền là tí tách một tiếng, có người dùng phòng thẻ mở ra cửa phòng của hắn.
Hóa ra là trong tửu điếm người?
Khương Vân Lâm một cách tự nhiên nghĩ tới trong tửu điếm người trông coi tự trộm, dù sao người ngoài khả không lấy được hắn phòng thẻ, khả đương hắn thần thức nhìn đến tiến vào tráng hán sau, lại phát hiện tráng hán này hắn từng thấy, liền là trước đây không lâu đem kia va môn nữ hài bắt đi một thành viên trong đó.
Tráng hán đi tới Khương Vân Lâm bên cạnh, xác nhận hắn bị mê ngất sau, đem hắn nâng lên tới mang ra gian phòng, một đường hướng phía dưới, cuối cùng tới đến tửu lâu địa hạ thất.
Thời gian Khương Vân Lâm vẫn chưa(cũng vì) thu hồi bản thân thần thức, hắn phát hiện tửu lâu này địa hạ thất bị hết sức cải tạo qua, tổng cộng có tứ gian tương tự nhà giam nhất dạng phòng lớn, hàng rào sắt phía sau quan không ít áo quần rách rưới người, trong đó ba gian nhà giam giam giữ đều là người phụ nữ trẻ tuổi, chỉ có một gian quan chính là khó nhịn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu chân] Dị thế bạch liên / Ôn mộ sinh.
Aktuelle LiteraturXuyên việt hiện đại , "đánh"mặt ,tu chân thăng cấp. Nv9 giảo hoạt lưu manh không chịu thiệt . -------- Tu chân giới Nam hoa tinh vực Vực chủ, một đời Hợp đạo cường giả Khương Vân Lâm, ở độ thiên kiếp sau khi thất bại Xuyên thành nào đó...