Title: Plan Failed
Genre: Fanfiction of Scharlette Alliyah and Al-Johyre.
============================
After ng maraming kaguluhan nanyari sa mundo ng mafia hindi nagtagal ay natapos din ito at nakabangon din ang lahat ng nawasak na lugar.
At kasabay ng pagtatapos ng gulo ay ang mas paglalim naman ng nararamdaman damdamin ni Schar para kay Al.
At the Garden...
Kasalukuyan nagkakape sila Roselle at Schar."Hayyys!" isang malalim na buntong hininga ang pinakawalan ni Schar na ikinakunot ng noo ni Roselle.
"Oh? sa lalim ng buntong hininga mo parang napakalaki ng problema mo ah??" takang tanong ni Roselle.
"Hmp! Malaki talaga!" agad na sagot ni Schar.
Dahil sa sagot ni Schar ay umarangkada na naman ang kaberdehan ng utak ni Roselle.
"Owws talaga?! As in malaki pa sa alaga ni Leader?!" pilyang tanong ni Roselle.
"You bet!" pilyang din sagot nito.
Pero biglang namula ang buong mukha ni Schar. Paano naalala na naman nito ang nanyari noong isang araw sa pagitan nila ni Al.
Aksidente kasi nitong nakita ang "alaga" ni Al ng bigla siyang pumasok sa kwarto nito.
Kasalukuyan noon nakatapis lang ng towel si Al dahil katatapos lang nito maligo.
.
..
.
Flashback...
Biglang bumukas ang pinto ng kwarto ni Al at iniluwa si Schar.
"AL!" tawag ni Schar pagbukas nito ng pinto.
Ang purpose ng pagpunta ni Schar sa kwarto ni Al ay para magconfess dito ng feelings niya.
Si Al naman ay kasalukuyan pinupunasan ang mahaba nitong buhok habang nakatapis lang ng tuwalya at sa pagbukas ng pinto ni Schar ay bigla itong napaharap sa pinto.
Kaso sa hindi inaasahan na panyayari ay lumuwag ang pagkakabuhol ng twalya nito kaya ang sumunod na eksena ay
"Oops"
"E-E-E-ELEPHANT!" bulalas ni Schar habang derekta nakatingin sa bumulaga sa kanya.
"Elephant?" Takang tanong ni Al
At para natauhan bigla si Schar kaya naman.
"AAAAANOOO BA SA TINGIN MONG GINAGAWA MO AL-JOHYRE!" namumulang sigaw dito ni Schar kasabay ng paglipad ng sipa nito sa mukha ni Al.
"Huh?! Sandali - " pag awat dito ni Al kaso huli na.
"Kahit na kelan bastos ka talaga! hmp!" Kunwari inis na sabi ni Schar at pabagsak na isinara ang pinto.
Habang si Al ay naiwan nakahandusay sa sahig na walang malay.
.
.
.
.
Back to present...
"T-tumahimik ka! nakalimutan ko na yun pinapaalala mo pa" namumulang singhal ni Schar kay Roselle na may kasama pang irap.
"Pfft! sige sige sorry dahil napaalala ko pa sayo yun alaga elephante ni Leader, hahahaha!" patuloy na pang aasar ni Roselle.
Isang matalim na titig na lang ang ibinigay dito ni Schar na siyang nagpatigil kay Roselle.
BINABASA MO ANG
PLAN FAILED (Schar and Al One Shot)
FanfictionA fanfiction story of Scharlette Alliyah and Al-Johyre of When A Mafia Prince Falls In love With a Broken Girl written by Lawniellerimm