Từ sau hôm nhận tin là mình sẽ được diễn chung cùng iKON, Hani cũng không hứng thú lắm. Cô chỉ nghĩ là sẽ diễn thật tốt để hoàn thành *nhiệm vụ được giao* thôi. Nhưng không hiểu sao cũng từ đó, cô tìm hiểu về iKON rất nhiều, nhiều hơn những gì cô nói với Nanie. Cô theo dõi iKON như một người fan theo dõi iDOL. Nhưng khi Nanie hỏi cô đã là fan iKON chưa ?? thì cô luôn trả lời *cái đó tao cũng không biết được* ...Thực sự là cảm xúc của cô bây giờ hỗn tạp lắm ...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tối đó, từ trường về nhà, mệt vì điểm số trên lớp, cô vào nhà cái là nằm bẹp luôn. Vì thế nên cô chưa đọc được tin nhắn của cô hiệu trưởng "sáng mai em sẽ gặp gỡ các thành viên iKON, tìm hiểu về họ rõ hơn để hoàn thành tốt bộ phim nhé". Sáng hôm sau, trời không hiểu tại sao lại mưa to đến thế, Hani dậy muộn. Phóng vèo ~~> xe đến trường, thế mà vẫn muộn mất gần nửa tiếng. Nhưng do cô là con gái chủ tịch lớn *đoán vậy đó* nên học cũng thoải mái hơn. Vừa vào lớp, cô nhận ngay gần chục tin nhắn. Từ cô hiệu trưởng, từ mẹ, từ Nanie, từ lớp trưởng ... Cô không biết là mình đã lỡ cuộc hẹn với iKON nhưng thật may vì trời đã mưa lớn và iKON cũng không thể đến gặp cô. Buổi gặp mặt được hoãn sang ngày hôm sau ...Cũng như mọi ngày, hôm nay cô vẫn dành ra nhiều thời gian để tìm hiểu về iKON, cô muốn biết những điểm mạnh của họ cũng như những điều tuyệt vời về họ đã khiến Nanie - con nhỏ khó ưa + khó tính + khó ở nhất mà cô từng gặp yêu thương đến vậy ... ( nhưng cô vẫn không quên tăng view cho BB nhà cô *biết mà*). Sáng hôm sau, cô dậy thật sớm, ráng đọc hết mấy thông tin nữa về iKON để hôm nay còn biết mà đối đáp. Nhưng dậy sớm cũng chỉ được nửa tiếng sau là cô phải đi luôn. Cô đến trường và ... vẫn phải học tiết 1,2 nên thấy hơi khó chịu. Nhưng nghĩ tí nữa được gặp iKON cô cũng nhẹ nhõm hơn. Thoáng một cái đã hết tiết một và được nửa tiết 2 rồi ( tiết này tiết Văn ), cô thấy thời gian trôi nhanh quá nên lo hơn là vui. Ngày thường, cuối tiết Văn là cô ... ngủ nhưng hôm nay cô không thấy mệt mỏi chút nào ... 5 phút, 10 phút, 15 phút, ... Giải lao rồi. Cả lớp ra ngoài hết, Nanie đến ngồi cạnh cô và hỏi "sao trông mày lo lắng thế ?? xíu nữa được gặp oppa rồi, nhớ là đừng có quên kể về tao nhá". Hani miệng chữ O mắt chữ A "sao mày biết hay vậy ??". "tao là Nanie mà :))". "ờ một con nắm bắt thông tin nhanh hơn gió như mày thì sao qua mắt được, mà còn là thông tin của iKON nữa". "haizz, sao tao khổ quá, sao tao không được chọn chứ ?? wae ??". Trong khi 2 đứa đang mải cãi nhau như điên thì ... một cái ô tô to chà bá tiến vào sân trường. 2 đứa lúc này đã hết điên và đang ngồi chờ iKON đến. Một người con trai bước ra từ cái ô tô sang chảnh kia. "Bobby, là Bobby Thỏ con đây sao ?? tao có nhìn nhầm không mày ??" - Nanie hét thất thanh kêu Hani. "cái gì ?? iKON đến rồi sao mày ??" - Hani vừa nhìn điện thoại coi giờ vừa hỏi. "mày ra mà coi đi, cả trường xúm lại rồi ...". "thôi tí nữa tao cũng đi cùng họ tới buổi gặp mặt mà" - Hani nói rất yên tâm. *Ting ~* _ là tin nhắn từ cô hiệu trưởng. "Hani, em xuống văn phòng mau nhé, rồi em sẽ tới buổi gặp mặt cùng iKON" . Hani chỉ kịp nhắn lại "Vâng ạ" rồi chạy ngay xuống văn phòng. Lúc đó ai cũng ghanh tị với cô. * t cũng ghanh nè :'( *. Vào phòng được 2 phút, cô cùng iKON tiến ra xe và ... đi tới buổi gặp mặt luôn, để lại sự GATO cho Nanie :)). "tao sẽ chờ mày về và sẽ hỏi mày mọi thứ xem mày có làm gì oppa của tao không, Hani a ~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đón đọc phần tiếp theo để biết Hani và iKON đã tìm hiểu về nhau như thế nào trong buổi gặp mặt nhé :v
~~ tobe continue ~~
YOU ARE READING
Tình cờ gặp anh ( năm 2014 )
RomanceChỉ một câu thôi : ~~ iKON có thể khiến nonfan yêu thương, khiến nonfan trở thành fan, trở thành iKONIC chân chính ~~